ข่าว

สงกรานต์ศรีสะเกษเดือด!! สาดกระสุนใส่โจ๋ ดับ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่มวัยรุ่นศรีสะเกษเล่นสาดน้ำสงกรานต์ สุดท้ายสาดกระสุนปืนใส่กัน เสียชีวิต 1 ราย ตำรวจเปิดวงจรปิดพบภาพวิ่งไล่ชกต่อย ก่อนควักปืนยิง เร่งสอบสวนไล่ล่า ยันได้ตัวแน่


               เวลา 07.30 น. วันที่ 15 เมษายน 2561 ที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ พ.ต.ท.สังวรณ์ สอนหอม สารวัตรเวร สภ.เมืองศรีสะเกษ ตลอดทั้งคืนได้เร่งสรุปสำนวน เก็บรวบรวมหลักฐาน เพื่อรายงานผู้บังคับบัญชา ผลสอบสวนพยานกันทั้งคืน จนรุ่งเช้า

 

สงกรานต์ศรีสะเกษเดือด!! สาดกระสุนใส่โจ๋ ดับ 1

 

               ภายหลังจากที่เมื่อคืนนี้ เวลา 20.19 น. วันที่ 14 เมษายน 2561 ได้เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนไล่ยิงกัน บนถนนขุขันธ์ ตำบลเมืองใต้ อำเภอเมืองศรีสะเกษ บริเวณด้านหน้าฝั่งตรงข้ามคลินิกฟันดี

               ซึ่งถนนสายนี้ เป็นเส้นทางที่ประชาชน โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น นิยมนำรถยนต์วิ่งเข้ามาเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันอย่างสนุกสนานเป็นประจำทุกๆ ปี จนทำให้การจราจรติดขัดในช่วงตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการกำหนดที่จะปิดการเล่นสาดน้ำ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เร่งเข้าเคลียร์พื้นที่เพื่อเปิดการจราจร ได้มีกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่พอใจกันเองในขณะเล่นสาดน้ำ ได้ไล่ชกต่อยกัน และสุดท้าย ได้ใช้อาวุธปืนไล่ยิงกันบนนถนน ซึ่งมีภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านค้าร้านหนึ่ง จับภาพวินาทีที่กลุ่มวัยรุ่นวิ่งไล่ชกต่อย และยิงกันได้อย่างชัดเจน นับเป็นหลักฐานเดียวที่จะสามารถติดตามจับกุมคนร้าย กลุ่มผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายได้             

               

 

สงกรานต์ศรีสะเกษเดือด!! สาดกระสุนใส่โจ๋ ดับ 1

 

               พ.ต.ท.สังวรณ์ กล่าวว่า เมื่อคืนนี้ขณะที่เจ้าหน้าที่จราจรผู้ที่เข้าเวรดูแลการเล่นน้ำสงกรานต์ ได้เข้าเคลียร์พื้นที่เพื่อเปิดการจราจร จากการนำรถยนต์บรรทุกโอ่ง ถังน้ำ ตั้งไปบนกระบะรถยนต์ เข้าไปเล่นสาดน้ำกันบนถนนขุขันธ์ ส่งผลทำให้การจราจรติดยาวจากหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองศรีสะเกษ จนมาถึงตลาดสดเทศบาล ระยะทางยาว 1.5 กิโลเมตร ขณะนั้นเองได้มีเหตุกลุ่มวัยรุ่นที่เขม่นกัน ไล่ชกต่อยกัน

 

สงกรานต์ศรีสะเกษเดือด!! สาดกระสุนใส่โจ๋ ดับ 1

 

               โดยภาพจากกล้องวงจรปิด เผยวินาทีสำคัญวัยรุ่นที่สวมเสื้อกีฬาสีแดง หมายเลข 6 ถูกไล่ยิงเข้าที่ด้านหลัง 1 นัด ล้มคว่ำลงกับพื้นข้างรถยนต์ทันที ภาพยังจับได้ว่า มีวัยรุ่นอีกคนเข้าไปกระทืบซ้ำ อีกหลายครั้ง ก่อนจะหลบหนีไป ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจราจร ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงได้เข้าตรวจสอบเบื้องต้นทันที พบชายวัยรุ่นถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด นอนกองอยู่กับพื้น จึงได้แจ้งขอความร่วมมือจากหน่วย EMS เร่งเข้ามารับเพื่อส่งรักษาตัว ทราบชื่อภายหลัง นายธนภัทร์ สารธรรม อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ที่ 5 ตำบลธาตุ อำเภอวังหิน จังหวัดศรีสะเกษ เสียชีวิตขณะนำส่ง รพ.ศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปยังโรงพยาบาล ร่วมตรวจสอบ พบรอยกระสุนเข้าที่บริเวณด้านขวา ใต้ราวนม และเชื่อว่าเป็นรอยกระสุนออก บริเวณตรงไหปลาร้าขวา ซึ่งจะต้องรอผลการชันสูตรของแพทย์จาก รพ.ศรีสะเกษ อีกครั้ง ในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนแต่อย่างใด เชื่อว่าอาจจะกระเด็นไปกับสายน้ำที่ผู้คนเล่นสาดน้ำกัน

 

สงกรานต์ศรีสะเกษเดือด!! สาดกระสุนใส่โจ๋ ดับ 1

 

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนพยานผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ญาติ เพื่อนของผู้เสียชีวิตตลอดทั้งคืนครบถ้วนแล้ว และเมื่อคืนได้เก็บรวบรวมหลักฐานยังที่เกิดเหตุไว้เพื่อดำเนินคดีครบถ้วนแล้ว พร้อมเร่งติดตามกลุ่มคนร้ายในภาพกล้องวงจรปิด เพื่อนำตัวมาสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

สงกรานต์ศรีสะเกษเดือด!! สาดกระสุนใส่โจ๋ ดับ 1

สงกรานต์ศรีสะเกษเดือด!! สาดกระสุนใส่โจ๋ ดับ 1

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ