ข่าว

จับหนุ่มหมอนวดแผนไทย ละเมิดทางเพศนักท่องเที่ยวสาวไต้หวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับหนุ่มหมอนวดแผนไทย ละเมิดทางเพศนักท่องเที่ยวสาวไต้หวัน เจ้าตัวอ้างฝ่ายหญิงสมยอม แถมให้ทิปอีก

          จากกรณีที่สื่อมวลชนต่างประเทศรายงานถึงเหตุฉาวที่เกิดขึ้นในย่านท่องเที่ยวแห่งหนึ่งใจกลางกรุงว่า เมื่อวันที่ 12 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยนักท่องเที่ยวสาวชาวไต้หวันคนหนึ่งได้เดินทางมาท่องเที่ยวเมืองไทย โดยได้รับคำแนะนำจากคนในกลุ่มเฟซบุ๊กให้ไปลองใช้บริการนวดแผนไทยที่ร้านนวดชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอไปใช้บริการโดยไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ที่เธอต้องถูกพนักงานนวดชายพยายามที่จะกระทำอนาจาร ยังผลให้นักท่องเที่ยวสาวกรีดร้องและรีบสวมชุดก่อนจะพยายามโทรแจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่สายไม่ว่าง จนเธอกับเพื่อนต้องเดินทางไปที่สถานีตำรวจที่ใกล้ที่สุด เพื่อที่จะพบว่าคดีไม่มีความคืบหน้าอย่างที่ควรจะเป็น ด้วยฝ่ายพนักงานนวดปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้ได้กลายเป็นข่าวใหญ่ในทุกสื่อของประเทศไต้หวันในวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา

          ล่าสุดที่สน.ทองหล่อ เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 15 เม.ย. มีรายงานข่าวแจ้งว่า พ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ รอง ผกก.สส.สน.ทองหล่อ และพ.ต.ท.อัครัช ถนอมชาติ สว.สส.สน.ทองหล่อ ร่วมกันนำกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ จับกุมตัวนายภูริวัฒน์ เทียนไชย อายุ 27 ปี ผู้ต้องหา โดยสามารถจับกุมได้ที่ สน.ทองหล่อ หลังจากเจ้าหน้าที่เชิญตัวมาสอบสวน โดยเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ม.ค. เวลาประมาณ 16.30 น. ได้มี น.ส.เอ (นามสมมุติ) นักท่องเที่ยวชาวไต้หวัน ได้มาแจ้งความร้องทุกข์ ต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ว่าเมื่อวันที่ 12 เม.ย. เวลาประมาณ 18.00 น.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายกับเพื่อนสาวชาวไต้หวันได้ไปใช้บริการนวดที่ร้านนวดแห่งหนึ่ง ในซอยสุขุมวิท 23 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ซึ่งทั้งสองได้นวดฝ่าเท้าที่บริเวณชั้น 1 ของร้านก่อนเป็นเวลา 1 ชั่วโมง มีนายภูริวัฒน์ พนักงานร้านนวดเป็นผู้ให้บริการนวดให้ผู้เสียหาย จากนั้นผู้เสียหายได้ขึ้นนวดแผนไทยต่อที่บริเวณชั้น 2 ของทางร้าน ส่วนเพื่อนสาวได้แยกไปนวดแผนไทยที่บริเวณชั้น 3 ของทางร้าน 

          ต่อมาขณะที่ทำการนวดนั้น พนักงานรายนี้ได้กระทำอนาจารและทำการข่มขืนผู้เสียหาย โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 1-2 นาที เมื่อได้ข่มขืนจนเสร็จแล้ว นายภูริวัฒน์ ได้เดินกลับไปบริเวณชั้นล่างของทางร้านและกลับไปทำงานตามปกติ ส่วนตัวผู้เสียหายก็ได้ลงมาชำระเงินค่านวด และเดินทางกลับไปพักผ่อนที่โรงแรม จากนั้นจึงได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนดังกล่าว ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้รับคำร้องทุกข์ไว้แล้ว จึงได้สอบสวนปากคำผู้เสียหาย รวมทั้งพยานที่เกี่ยวข้อง และได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจตามขั้นตอน จากนั้นทางตำรวจฝ่ายสืบสวน จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งทำการเชิญตัวนายภูริวัฒน์ เข้ามาพบพนักงานสอบสวนเพื่อมอบตัว พนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา และทำการสอบสวนปากคำผู้ต้องหา 

          จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การภาคเสธอ้างว่า ได้มีเพศสัมพันธ์กับ น.ส.เอ นักท่องเที่ยวรายนี้จริง แต่ทางผู้เสียหายได้ยินยอมที่จะมีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยไม่มีการขัดขืน หรือร้องขอความช่วยเหลือแต่อย่างใด และเมื่อนวดเสร็จแล้ว ผู้ต้องหาได้ลงมาที่บริเวณชั้นล่าง เพื่อทำงานตามปกติ จากนั้นผู้เสียหายได้เดินตามลงมา และได้นั่งรอเพื่อนสาวอีกรายอยู่ที่บริเวณชั้นล่าง เมื่อเพื่อนสาวลงมาจากชั้นบนแล้ว น.ส.เอ จึงได้มาจ่ายเงินที่บริเวณเค้าเตอร์ โดยจ่ายเงินเป็นค่านวดจำนวน 200 บาท หนำซ้ำยังได้ให้ทิปแก่ผู้ต้องหาอีกจำนวน 100 บาทด้วย

          อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีและข่มขืนนกระทำชำเราผู้อื่น” พร้อมทั้งพิมพ์ลายนิ้วมือผู้ต้องหาไว้ แล้วให้เดินทางกลับไปโดยไม่มีการควบคุมตัวแต่อย่างใด และจะทำการเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องมาทำการสอบสวนอีกครั้ง ทั้งนี้ได้นัดให้ผู้ต้องหามาพบพนักงานสอบสวนอีกครั้งในวันที่ 21 เม.ย.นี้ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ