ข่าว

รวบหนุ่มตีมึนลักรถ จยย. ขี่กลับบ้านระหว่างเดินหาสมัครงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบหนุ่มตกอับหางานทำในเมืองกรุง ตีมึนลักรถ จยย.จอดเสียบกุญแจข้างทางกลับบ้าน รับทำมาแล้ว 2 ครั้ง

          ที่สน.ปทุมวัน เมื่อวันที่ 14 เม.ย. พ.ต.อ.ภพธร จิตต์หมั่น ผกก.สน.ปทุมวัน พ.ต.ท.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ รองผกก.สส.สน.ปทุมวัน พ.ต.ต.ธนศักดิ์ สว่างศรี สว.สส.สน.ปทุมวัน พ.ต.ต.ณัฐพล คนหลัก สว.สส.สน.ปทุมวัน พร้อมกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวนสน.ปทุมวัน ร่วมกันจับกุมตัว นายอัฐฐาปานีย์ หรือตุ้ม พุ่มภักดี อายุ 41 ปี ผู้ต้องหา พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีดำขาว หมายเลขทะเบียน ษจก-498 กรุงเทพฯ จำนวน 1 คัน และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีน้ำเงิน สภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน โดยสามารถจับกุมได้ที่หน้าบ้านไม่มีเลขที่หมู่ที่ 5 ตำบลบางลูกเสือ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2561 เวลาประมาณ 09.30น.ที่ผ่านมา

รวบหนุ่มตีมึนลักรถ จยย. ขี่กลับบ้านระหว่างเดินหาสมัครงาน

          สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 9 เม.ย. เวลาประมาณ 18.45 น.ที่ผ่านมา ได้มีผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน. ปทุมวัน หลังถูกคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด ลักเอารถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นฟีโน่ สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน ษจก-498 กรุงเทพฯ ไปจากบริเวณบนทางเท้า ใกล้ธนาคารกสิกรไทย สาขาสะพานเหลือง แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ จากนั้นทางตำรวจ ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ พบว่า คนร้ายเป็นชาย 1 คน เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายไป หลังได้หลักฐานเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน. ปทุมวัน จึงได้ออกติดตามและสืบหาข้อมูลของคนร้ายดังกล่าว

          จนกระทั่งวันที่ 13 เม.ย. เวลาประมาณ 09.30น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สภ.องครักษ์ ได้ประสานมาว่าได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีชายไทยไม่ทราบชื่อสกุลได้นำรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาเร่ขายในราคาถูกซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เป็นคันเดียวกับที่มีผู้แจ้งหายไว้ที่สน. ปทุมวัน ต่อมา ตำรวจ ฝ่ายสืบสวนสน.ปทุมวัน ได้เดินทางมายังบริเวณดังกล่าวจนสามารถควบคุมตัวนายอัฐฐาปนีหรือตุ้ม ซึ่งเป็นผู้ครอบครองรถคันดังกล่าวไว้ได้ จึงคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.ปทุมวัน

รวบหนุ่มตีมึนลักรถ จยย. ขี่กลับบ้านระหว่างเดินหาสมัครงาน           จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า ตนได้ลักเอารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาจริง โดยเมื่อวันที่ 9 เม.ย. เวลาประมาณ 08.00 น.ที่ผ่านมา ตนได้นั่งรถประจำทางเดินทางจากบ้านที่อำเภอองครักษ์ มาลงที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แล้วต่อรถประจำทาง สาย 29 มาลงที่ถนนพระราม 6 เพื่อมาหางานทำ จนถึงเวลาช่วงเกิดเหตุ ตนได้เดินมาตาม ถนนพระราม 4 เห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เสียบกุญแจคาไว้ที่รถ จอดอยู่บนทางเท้า ใกล้ธนาคารกสิกรไทย สาขาสะพานเหลือง แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ จึงขับรถคันดังกล่าวกลับบ้านที่องครักษ์ จังหวัดนครนายก ในวันเดียวกัน

          ทั้งนี้เจ้าตัวยังให้การรับอีกว่า ก่อนหน้านี้ ประมาณ ปลายเดือนมีนาคม ตนได้ก่อเหตุลักษณะเดียวกัน คือได้ ลักเอารถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นคลิกสีน้ำเงินสภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยผู้เสียหายได้เสียบกุญแจรถไว้เช่นกัน ซึ่งจอดไว้ที่ข้างธนาคารกรุงศรี สาขาถนนพระราม4 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวันแล้วขับรถกลับบ้านที่องครักษ์

          อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การต้องทำการสอบสวนขยายผลอีกครั้ง เบื้องต้นแจ้งข้อหา "ลักทรัพย์หรือรับของโจร"ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ