ข่าว

ตร.คูคตตรวจเข้มอาวุธ-สิ่งผิดกฎหมาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.คูคต ตรวจเข้มอาวุธและสิ่งผิดกฎหมาย รวบวัยรุ่นพกปืนไทยประดิษฐ์มาเล่นน้ำสงกรานต์ อีกรายจับใบกระท่อม 80 ใบ

 

           เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 14 เม.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.วชิรนนท์ รัตนวิศิษฐ์ รองผู้กำกับป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรคูคต และเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรคูคต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครและเจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลเมืองคูคต กวดขันจับกุมกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์เที่ยวสงกรานต์ เพื่อตรวจค้นอาวุธและสิ่งผิดกฎหมายในพื้นที่

 

           ปรากฏว่าพบวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ถูกเจ้าหน้าที่ตรวจค้นพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ จำนวน 2 กระบอก เหตุเกิดบริเวณถนนเสมาฟ้าครามตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัววัยรุ่นที่พกอาวุธปืนไปทำประวัติสอบสวนขยายผล และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อ นอกจากนี้ในการตั้งจุดตรวจเทศกาลสงกรานต์ยังสามารถตรวจยึดรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ท่อเสียงดัง และคู่มือประจำรถ จำนวน 8 คัน และตรวจวัดแอลกอฮอล์พบว่าเมาแล้วขับ จำนวน 3 ราย พบผู้มีใบกระท่อม เป็นสารเสพติดประเภทที่ 5 อีก 80 ใบ ล่าสุดจับหนุ่มเมาแล้วขับ ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 456 มิลลิกรัม เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

           จากการเปิดเผยของผู้บังคับการตำรวจภูธรปทุมธานี สถิติ ณ 11-13 เม.ย.2561 ภ.จว.ปทุมธานี จับกุมเมาแล้วขับ 197 ราย, ขับเร็วเกินกำหนด 686 ราย,ย้อนศร 1,658 ราย, ฝ่าฝืนสัญญาณไฟ 450 ราย, ไม่มีใบขับขี่ 2,931 ราย, ไม่คาดเข็มขัดนิรภัย 1,095 ราย, แซงในที่ขับขัน 249 ราย, ไม่สวมหมวกนิรภัย 2,946 ราย, อุปกรณ์ไม่ครบถ้วน 1,290 ราย, ใช้โทรศัพท์ขณะขับขี่ 419 ราย รวม 11,921 ราย ที่บังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มข้น ก็ต้องการลดอุบัติเหตุ แม้เคร่งครัดมากระดับนี้ ก็ยังเกิดการสูญเสียของชีวิต ได้รับบาดเจ็บอยู่มากพอควร ฝากเตือนให้ผู้ขับขี่เพิ่มความระมัดระวังในช่วงเทศกาลสงกรานต์ให้มาก

 

 
ตร.คูคตตรวจเข้มอาวุธ-สิ่งผิดกฎหมาย
 
ตร.คูคตตรวจเข้มอาวุธ-สิ่งผิดกฎหมาย
 
ตร.คูคตตรวจเข้มอาวุธ-สิ่งผิดกฎหมาย
 
ตร.คูคตตรวจเข้มอาวุธ-สิ่งผิดกฎหมาย
 
ตร.คูคตตรวจเข้มอาวุธ-สิ่งผิดกฎหมาย
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ