ข่าว

นทท.จีน เล่นเรือลากร่มก่อนดับปริศนา !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มชาวจีนเล่นเรือลากร่ม - นอนพักก่อนเสียชีวิต คาดอากาศร้อนจัดหรือโรคประจำตัว

               14 เม.ย. 61  เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวจีนเสียชีวิตบนเรือ บริเวณเกาะนาคาใหญ่ ต.ป่าคลอก อ.ถลาง และกำลังนำศพผู้เสียชีวิตมาขึ้นที่ท่าเทียบเรืออ่าวปอ ต.ป่าคลอก อ.ถลาง

 

 

 

               หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.ณัฐธีร์ พิชิตชัยนิธิเมธ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ถลาง จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลป่าคลอก ร่วมสนับสนุน ก่อนลงพื้นที่พร้อมด้วย พ.ต.ท.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน รอง ผกก.ป. สภ.ถลาง และ พ.ต.ท.กิตติภูมิ ถิ่นถลาง สารวัตร (สอบสวน) และ ร.ต.อ.สุชาติ ลือชา รอง สวป.หัวหน้าสายตรวจป่าคลอก เพื่อตรวจสอบรายละเอียด
               สำหรับผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลัง GU WEI DONG ชาวจีน อายุ 47 ปี ถูกลำเลียงมาด้วยเรือสปีดโบ๊ท ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงมอบร่างให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลป่าคลอกนำส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลถลาง
               สอบถาม นายถางเหน่ง แซ่โห อายุ 24 ปี ไกด์ของบริษัทซึ่งนำนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยว ทราบว่า นาย GU WEI DONG ผู้เสียชีวิต เดินทางมาภูเก็ต พร้อมเพื่อน เมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา โดยเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งบริเวณหาดป่าตอง อ.กะทู้ และก่อนเกิดเหตุได้เดินทางพร้อมคณะรวม 10 คน ออกจากที่พักที่หาดป่าตอง เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. และลงเรือไปท่องเที่ยวยังเกาะนาคาใหญ่ โดยก่อนจะเสียชีวิต นาย GU WIN DONG ได้ขับขี่เจ็ทสกีเล่นตามปกติ และเล่นเรือลากร่มต่อ จากนั้นก็ได้ขึ้นมาบนเรือ และนอนพัก ก่อนจะพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว
               เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า การเสียชีวิตของนักท่องเที่ยวรายดังกล่าว น่าจะเกิดจากโรคประจำตัว หรืออากาศร้อนจัด ทำให้เกิดภาวะช็อก ทั้งนี้ ต้องรอผลการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตจากแพทย์เพื่อยืนยันอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวได้ประสานไปยังสถานกงสุล เพื่อแจ้งญาติผู้เสียชีวิตทราบและรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

นทท.จีน เล่นเรือลากร่มก่อนดับปริศนา !!

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ