ข่าว

ป่วยซึมเศร้าผูกคอดับ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวใหญ่เมืองสุรินทร์ป่วยโรคซึมเศร้า คิดสั้นใช้ผ้าคลุมไหล่ผูกคอตายคาคอกวัว ญาติเผยเป็นคนชอบเก็บตัวเงียบ ใช้ชีวิตอยู่คนเดียว

 

            วันนี้ (14 เม.ย. 2561) เมื่อเวลา 13.30 น. ร.ต.อ.ศักดิ์เทพ รุจิราปนนท์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เทนมีย์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่ามีผู้ผูกคอตายที่คอกวัวบริเวณบ้านพักที่บ้านเลขที่ 18/1 หมู่ 6 บ.เสม็ดน้อย ต.สลักได อ.เมือง จ.สุรินทร์ ขอให้มาตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพด้วยหลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ และแพทย์เวรจากโรงพยาบาลสุรินทร์ เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

 

 

            ในที่เกิดเหตุเป็นคอกวัว พบชาวบ้านพากันมามุงดูอยู่รอบบริเวณที่เกิดเหตุจำนวนมาก ภายในคอกวัวพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงวัยกลางคนได้นอนอยู่ที่พื้นแล้วสอบถามทราบว่าชาวบ้านได้ช่วยกันแกะผ้าคุมไหล่สีชมพูที่ผูกคอนำลงมาจากขื่อคอกวัว ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.บุษรา (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยางลายจุดขาวดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ มีผ้าคลุมไหล่สีชมพูปิดหน้าอยู่ แพทย์ชันสูตรไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง

            สอบถามญาติทราบว่า ผู้ตายโดยปกติจะออกไปรับจ้างทั่วไปกลับมาก็จะนั่งเงียบๆอยู่คนเดียว ชอบเก็บตัวเงียบ และผู้ตายได้มีโรคประจำตัวคือโรคซึมเศร้าต้องไปพบหมอเป็นประจำ โดยก่อนเกิดเหตุช่วงเที่ยงผู้ตายได้เข้ามาที่บ้านปกติ จากนั้นก็ได้เดินมาที่คอกวัวจนกระทั่งตนเห็นเงียบผิดปกติจึงได้เดินไปดูที่คอกวัวเห็นผู้ตายนั่งเงียบ ถามอะไรก็ไม่ตอบ แต่ก็ไม่ได้เอะใจ จากนั้นเวลาประมาณบ่ายโมงได้เข้ามาดูผู้ตายอีกทีจึงพบว่าผู้เสียชีวิตได้ใช้ผ้าคลุมไหล่สีชมพูผูกคอตัวเองกับขื่อคอกวัว เลยตะโกนเรียกให้เพื่อนบ้านมาช่วยกันนำร่างผู้ตายลงมาจากขื่อ จากนั้นก็แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับแพทย์เวรตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากความเครียดสะสมและปัญหาสุขภาพที่กำลังเป็นอยู่จึงตัดสินใจผูกคอตายลาโลก ขณะที่ทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบศพให้ญาติเพื่อประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ