ข่าว

รถตู้พลิกคว่ำลงใต้สะพาน 7 ชีวิตหวิดดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถตู้จ้างเหมาไปงานสงกรานต์พลิกคว่ำลงใต้สะพาน 7 ผู้โดยสารบาดเจ็บหนีตายออกจากรถ

               14 เม.ย. 61  เมื่อเวลา 05.50 น.  หน่วยกู้ภัย ฮุก 31 จุด อ.สีดา จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้พลิกคว่ำตกลงไปในน้ำข้างสะพานถนนมิตรภาพ บริเวณช่วงหลัก กม.ที่ 222 - 223 (ขาเข้า จ.ขอนแก่น) ใกล้เคียงบ้านโนนตาเถร ต.โนนตาเถร อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา

 

 

 

               รุดไปที่เกิดเหตุพบรถตู้ โตโยต้า COMMUTER สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮพ 1696 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า ภายในรถพบผู้บาดเจ็บจำนวนมากพยายามช่วยตัวเองออกจากตัวรถ ทราบชื่อภายหลัง 1. นางสาวญาณานนท์ ศรีวะรมย์ อายุ 21 ปี มีอาการบาดเจ็บแน่นที่หน้าอก 2. นางสาวจินตนา คะบุตร อายุ 44 ปี 3. นางสาวพวงผกา กระจ่างโสตร์ อายุ 41 ปี มีบาดแผลถูกกระจกรถบาดที่ใบหน้า หน่วยกู้ภัย ฮุก 31 จึงได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บนำส่ง รพ.สีดา และรพ.โนนแดง เพื่อให้แพทย์รักษาต่อไป ส่วนผู้โดยสารอีก 4 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
               จากการสอบสวนรถตู้คันเกิดเหตุได้รับการว่าจ้างมาจากกรุงเทพฯ เพื่อเดินทางไปงานสงกรานต์ที่ จ.ร้อยเอ็ด มีผู้โดยสารทั้งหมด 7 คน มีนายโน้ตไม่ทราบชื่อจริงเป็นคนขับ เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดเสียหลักชนสะพานพลิกคว่ำลงไปในน้ำ แต่โชคดีน้ำไม่ลึก ผู้โดยสารจึงหนีเอาชีวิตรอดออกมาได้ ตำรวจสันนิษฐานว่าสาเหตุอาจเกิดจากคนขับหลับใน และจากการตรวจสอบประวัติคนขับรถตู้พบมีประวัติถูกจับกุมเสพยาบ้าในเขตท้องที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา อยู่ระหว่างประกันตัวอีกด้วย

รถตู้พลิกคว่ำลงใต้สะพาน 7 ชีวิตหวิดดับ

รถตู้พลิกคว่ำลงใต้สะพาน 7 ชีวิตหวิดดับ

รถตู้พลิกคว่ำลงใต้สะพาน 7 ชีวิตหวิดดับ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ