ข่าว

จัดระเบียบร้านค้าริมถนนป้องอุบัติเหตุ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทางหลวงลาดหลุมแก้วลงพื้นที่จัดระเบียบร้านค้าริมถนน หลังรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนแม่ค้าขายโรตีเสียชีวิตคาร้าน

 

           เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 14 เม.ย.2561 นายเอนก จันทร์สมบัติ หัวหน้าหมวดทางหลวงลาดหลุมแก้ว ดาบตำรวจอมรรัตน์ บุญพงษ์ หน่วยบริการตำรวจทางหลวงคูบางหลวง ดาบตำรวจวิมล พานแก้ว จราจร สภ.คูบางหลวง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่จัดระเบียบร้านค้าริมถนนหลังเกิดเหตุรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนแม่ค้าขายขนมโรตีเสียชีวิต ที่ริมถนนวงแหวนตะวันตะตก หมายเลข 9 ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี

 

 

 

 

           เนื่องจากที่ผ่านมาหมวดทางหลวงลาดหลุมแก้ว และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รณรงค์และกวดขัน ร้านค้าที่ขายของริมถนนเนื่องจากเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ จนหยุดขายไปนานแล้ว แต่เนื่องจากช่วงเทศกาลสงกรานต์ร้านค้าจึงได้กลับมาขายใหม่หลายร้านริมถนนตลอดทั้งขาเข้าและขาออก มีบางร้านที่วางสิ่งออกยื่นออกมาริมถนนมาก และบริเวณที่ตั้งร้านยังมีเศษขยะริมถนนมากมาย เจ้าหน้าที่จึงต้องเข้าไปพูดคุยได้ทำการจัดระเบียบเก็บร้านค้าเหล่านั้นออกจากริมถนน เพราะว่าที่ผ่านมาได้ห้ามเด็ดขาดแล้ว

           ด้านนายเอนก จันทร์สมบัติ หัวหน้าหมวดทางหลวงลาดหลุมแก้ว กล่าวว่า เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนแม่ค้าขายโรตีริมถนนเสียชีวิต วันนี้จึงได้มาจัดระเบียบเรื่องร้านค้าข้างทางหลวงวงแหวนตะวันตก มักจะวางสิ่งของออกมาบริเวณริมถนน ซึ่งอาจจะเป็นเหตุให้เกิดอันตราย จึงได้ลงพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่ จัดระเบียบอีกครั้งหลังจากที่มีร้านค้ากลับมาขายของเช่นเดิม ซึ่งเส้นทางถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 มีประชาชนสัญจรเป็นจำนวนมาก จึงต้องเข้มงวดเรื่องจากจัดระเบียบ เพื่อให้เกิดความสวยงามความปลอดภัย

จัดระเบียบร้านค้าริมถนนป้องอุบัติเหตุ !!

จัดระเบียบร้านค้าริมถนนป้องอุบัติเหตุ !!

 

 

 

 

           จากการที่สอบถามแม่ค้าขายของริมถนน ทราบว่าที่มาขายเนื่องจากต้องการหารายได้เนื่องจากเป็นวันหยุดยาว ได้รายได้วันละ 200 บาท ในการขายของริมถนน โดยแต่ละวันสามารถขายได้ 1,000-2,000 บาท หากวันไหนขายได้เยอะก็จะได้รายได้พิเศษเพิ่มเติมบ้าง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่มีแม่ค้าขายของริมถนนถูกรถยนต์ชนจนเสียชีวิตก็มีความกลัวเหมือนกัน แต่เพื่อปากท้องจึงจำเป็นต้องมาขายของแบบนี้

จัดระเบียบร้านค้าริมถนนป้องอุบัติเหตุ !!
จัดระเบียบร้านค้าริมถนนป้องอุบัติเหตุ !!
จัดระเบียบร้านค้าริมถนนป้องอุบัติเหตุ !!
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ