ข่าว

เก๋งชนเสาไฟ เจ็บ 4 !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคราะห์ยังดี !! สาวขับเก๋งพาครอบครัวกลับจากซื้อของในเมือง เสียหลักชนเสาไฟริมทางโค้ง บาดเจ็บยกคันรวม 4 ราย กู้ภัยช่วยนำส่งโรงพยาบาล

 

            วันที่ 14 เม.ย. 2561 เมื่อเวลา 13.35 น. พ.ต.ท.นิกร หอมอ่อน พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองหนองบัวลำภู จ.หนองบัวลำภู ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุลำภู ว่า มีอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟสว่างริมทางโค้ง ถนนสายหนองบัวลำภู-ศรีบุญเรือง ช่วงร้านค้าขายอาหารริมถนนบ้านบกทางแยกเข้าบ้านโนนสำราญ ต.บ้านพร้าว อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู มีผู้บาดเจ็บ 4 คน ทางหน่วยกู้ชีพของ อบต.บ้านพร้าว ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลหนองบัวลำภู แล้ว

 

            จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กพ 72 อุดธานี สภาพด้านหน้าพังมีร่องรอยการชนต้นเสาไฟฟ้าลึกเข้าไปประมาณ 40 เซนติเมตร กันชนด้านหน้าพัง ยางหน้าระเบิดทั้งสองข้าง กระจกหน้าแตก ไม่สามารถเคลื่อนย้ายรถได้ทำให้กีดขวาง จึงได้แจ้งให้นำรถยกมาทำการยกรถคันดังกล่าวออกจากถนน เนื่องจากกีดขวางการจราจร

เก๋งชนเสาไฟ เจ็บ 4 !!

เก๋งชนเสาไฟ เจ็บ 4 !!

เก๋งชนเสาไฟ เจ็บ 4 !!

เก๋งชนเสาไฟ เจ็บ 4 !!

 

 

 

            จากการสอบสวนนางรุ่งทิวา ศรียอด พี่สาวคนโตของนางสาวผ่องพรรณ ศรียอด คนขับรถ ซึ่งหลังจากทราบข่าวโดยบ้านอยู่ที่บ้านโนนสูง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร กล่าวว่า น้องสาวได้เข้าไปในตัวเมืองหนองบัวลำภูตั้งแต่เช้ากับพี่สาวอีกคนและลูก เพื่อหาซื้อของและหลังจากซื้อของเสร็จก็คงจะกลับเข้าบ้าน แต่มาถึงที่เกิดเหตุไม่รู้ว่าเป็นเพราะเหตุใดถึงได้ขับข้ามช่องการเดินรถอีกฟากฝั่งหนึ่งมาชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างของทางโค้งได้ โดยทราบแต่เพียงว่ามีคนบาดเจ็บหัวแตก โดยมาด้วยกัน 4 คน คือนางสาวผ่องพรรณ คนขับรถ ,เด็กหญิงรังสิยา อายุ 15 ปี ,เด็กชายวัฒนา อายุ 14 ปี และนางวาสนา ศรียอด อายุ 35 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ยังไม่ได้ตามไปดูคนเจ็บซึ่งคาดว่าคงไม่เป็นอะไรมาก

เก๋งชนเสาไฟ เจ็บ 4 !!

เก๋งชนเสาไฟ เจ็บ 4 !!

เก๋งชนเสาไฟ เจ็บ 4 !!

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ