ข่าว

รวบแล้ว !! มือยิงคู่อริดับ 4 ศพย่านมีนบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจชุดสืบสวน บก.น.3 ตามรวบผู้ต้องหาตามหมายจับ หลังก่อเหตุสะเทือนขวัญใช้อาวุธปืนยิงถล่มคู่อริดับ 4 ศพ ย่านมีนบุรี

               14 เม.ย. 61  เมื่อเวลา 14.00 น.  พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม ผกก.สส.บก.น.3 พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปัญญา ดำเล็ก รอง ผกก.สส.บก.น.3 พ.ต.ต.กรัยฉัตร อินต๊ะพันธ์ สว.กก.สส.บก.น.3 และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.3 ร่วมกันจับกุมตัว นายฮาริส หมัดซัน อายุ 24 ปี

 

 

 

               ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ที่ 23/2557 ลงวันที่ 17 มกราคม 2557 ข้อหา ร่วมกันฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และโดยไม่มีเหตุอันสมควร โดยจับกุมได้ที่หน้าบ้านพักคนงาน ลานรับซื้อปาล์มน้ำมัน จ.นครศรีธรรมราช
               ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 2556 นายฮาริสพร้อมกับเพื่อนที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้าแล้ว 9 ราย รวมเป็น 10 คน ได้ร่วมกันก่อเหตุ ใช้อาวุธปืนสงคราม (ปืนกลเล็ก) และปืนลูกซองสั้น จำนวน 2 กระบอก ยิงเข้าไปในกลุ่มผู้เสียหาย เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 4 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.20 น. ที่ บริเวณหน้าหมู่บ้านวรารมย์ ถ.ราษฎร์อุทิศ แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า สาเหตุเกิดมาจากการล้างแค้นให้รุ่นน้องที่เคยเรียนสถาบันเดียวกัน ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุได้เกือบหมด จนกระทั่งล่าสุดทางชุดปฏิบัติการที่ 1 กก.สส.บก.น.3 สืบทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมากบดานในพื้นที่ดังกล่าว จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียรใหญ่ และ กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ร่วมกันจับกุมตัวไว้ได้ ถือเป็นผู้ต้องหาคนสุดท้ายที่ถูกจับกุมได้
               เบื้องต้น ผู้ต้องหารับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และไม่เคยถูกจับในคดีนี้มาก่อน จึงได้แจ้งสิทธิ์และข้อหาให้ทราบ พร้อมนำตัวเดินทางกลับมาดำเนินคดี และจากการตรวจสอบ ผู้ต้องหารายนี้มีหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ จพ 141/2557 ลง 7 มีนาคม 2557 คดีดำ อ9570/2556 คดีแดง อ1443/2557 ในข้อหา “พรากผู้เยาว์ เพื่ออนาจาร” อีกด้วย จึงส่ง พงส.สน.มีนบุรี ดำเนินคดีและแจ้งให้ดำเนินการอายัดตัวต่อไป

รวบแล้ว !! มือยิงคู่อริดับ 4 ศพย่านมีนบุรี

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ