ข่าว

รวบแล้ว!! หนุ่มร่วมแก๊ง ยิงถล่มคู่อริดับ 4 ศพ เจ็บ 4 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชุดสืบสวน บก.น.3 ตามรวบ "ฮาริส หมัดซัน" วัย 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ หนีกบดานเมืองคอนนานกว่า 4 ปี หลังร่วมพวก 10 คน ควงปืนกลเล็ก-ลูกซองสั้น ยิงถล่มคู่อริมีนฯ

            14 เม.ย.61- เมื่อเวลา 14.00 น. ชุดสส.บก.น.3 ร่วมกันจับกุมตัวนายฮาริส หมัดซัน อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ที่ 23/2557 ลงวันที่ 17 ม.ค.57 ข้อหาร่วมกันฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 

         ซึ่งภายหลังเมื่อวันที่ 24 ธ.ค.56 เวลา 01.20 น. "นายฮาริส" ผู้ต้องหานี้ กับเพื่อนซึ่งถูกจับกุมไปก่อนหน้าแล้ว 9 ราย ได้ร่วมกันก่อเหตุ ใช้อาวุธปืนสงคราม (ปืนกลเล็ก) และปืนลูกซองสั้น จำนวน 2 กระบอก ยิงเข้าไปในกลุ่มผู้เสียหาย เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต รวม 4 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย  ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านวรารมย์ ถ.ราษฎร์อุทิศ แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม.แล้ว โดยจากการสอบสวน ทราบสาเหตุการยิงถล่ม เกิดมาจากการล้างแค้นให้รุ่นน้องที่เคยเรียนสถาบันเดียวกัน

          ล่าสุด "พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม" ผกก.สส.บก.น.3 , "พ.ต.ท.ปัญญา ดำเล็ก" รองผกก.สส.บก.น.3 , "พ.ต.ต.กรัยฉัตร อินต๊ะพันธ์" สว.กก.สส.บก.น.3 และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.3 ร่วมกันสืบสวนติดตามตจับกุมผู้ต้องหา จนสามารถติดตามจับ "นายฮารีส" ผู้ต้องหารายที่ 10 รายสุดท้ายได้ที่ อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ที่ 23/2557 ลงวันที่ 17 ม.ค.57  ซึ่ง "นายฮารีส" ได้หนีกบดานนานหลังก่อเหตุปี 2556

รวบแล้ว!! หนุ่มร่วมแก๊ง ยิงถล่มคู่อริดับ 4 ศพ เจ็บ 4 ราย

          โดยชุดปฎิบัติการที่1 กก.สส.บก.น.3 สืบทราบว่า นายฮารีส ผู้ต้องหา ได้หลบหนีมากบดานในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียรใหญ่ และ กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ร่วมกันจับกุมตัวไว้ได้ ที่หน้าบ้านพักคนงาน ลานรับซื้อปาล์มน้ำมันเอ็นจอย หมู่ที่ 4 ต.เสือหึง อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่ง นายฮารีส ถือเป็นผู้ต้องหาคนสุดท้ายที่ถูกจับกุมได้ ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ ได้ตามจับกุม ผู้ร่วมก่อเหตุได้เกือบหมด ซึ่งในส่วนของนายฮารีส ถูกออกหมายจับข้อหาร่วมกันฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พกพาอาวุธปืนไปในเมืองฯโดยไม่มีใบอนุญาตฯ

          เบื้องต้น "นายฮารีส" ผู้ต้องหา รับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และไม่เคยถูกจับในคดีนี้มาก่อน ตร.จึงได้แจ้งสิทธิและข้อหาให้ทราบ พร้อมนำตัวเดินทางกลับมาดำเนินคดี และจากการตรวจสอบยังพบว่า ผู้ต้องหารายนี้มีหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ จพ.141/2557 ลงวันที่ 7 มี.ค.57 ในคดีดำ อ.9570/2556 คดีแดง อ.1443/2557 ข้อหาพรากผู้เยาว์เพื่ออนาจารอีกด้วย จึงได้ส่งตัวพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ดำเนินคดีก่อน พร้อมแจ้งให้ดำเนินการอายัดตัวสำหรับคดีอื่นต่อไปด้วย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ