ข่าว

วิสามัญคนร้ายหมายจับ'พยายามฆ่า' ตร.ถูกยิงสวน เจ็บ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จนท.ล้อมจับคนร้ายหมายจับคดีพยายามฆ่า เหิมยิงสู้ ตร. ถูกวิสามัญกลางสวนยาง จนท.เจ็บ 1

 

               เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอด ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองตรุด จังหวัดตรัง ล้อมจับคนร้ายตามหมายจับในคดี พยายามฆ่าผู้อื่น เกิดการปะทะกันขึ้น รองสารวัตรสืบสวน สภ.ห้วยยอด ถูกกระสุนปืนคนร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ส่วนคนร้ายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญ            

 

               วันที่ 13 เมษายน 2561 พ.ต.ท.บุญเจือ ลิ้มฉุ้น สารวัตรสืบสวน สภ.ห้วยยอด นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรห้วยยอด ประสานงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองตรุด อำเภอเมืองตรัง ติดตามจับกุม นายสรายุทธ ทองย้อย อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/2 หมู่ที่ 3 ตำบลนาโต๊ะหมิง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดตรัง ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยหมายจับดังกล่าวออกเมื่อปี 2559 ซึ่งเหตุเกิดในพื้นที่อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง

 

วิสามัญคนร้ายหมายจับ'พยายามฆ่า' ตร.ถูกยิงสวน เจ็บ 1

               ทั้งนี้ จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ช่วงสงกรานต์นี้ นายสรายุทธ ผู้ต้องหาคนดังกล่าวได้กลับมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 2/2 หมู่ที่ 3 ตำบลนาโต๊ะหมิง อำเภอเมืองตรัง จึงประสานกับตำรวจท้องที่วางแผนเข้าจับกุม รวม 14 นาย เข้าทำการปิดล้อม ตรวจค้นที่บ้านดังกล่าวภายในสวนยางพารา แต่ไม่พบตัว แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้รับรายงานว่านายสรายุทธ ได้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ที่บ้านเพื่อนบริเวณใกล้กัน จึงติดตามไปจับกุม

 

วิสามัญคนร้ายหมายจับ'พยายามฆ่า' ตร.ถูกยิงสวน เจ็บ 1  

               พบตัวนายสรายุทธ ทางเจ้าหน้าที่พยายามขอให้นายสรายุทธ มอบตัว แต่นายสรายุทธ ไม่ยอม กลับวิ่งหลบหนีเข้าไปในสวนยางพารา พร้อมทั้งใช้อาวุธปืน ยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้กระสุนปืนถูก ร.ต.ท.กฤษดา ดำเกาะ รองสารวัตรสืบสวน สภ.ห้วยยอด เข้าที่บริเวณหน้าท้อง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บออกจากที่เกิดเหตุส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ซึ่งกระสุนไม่โดนจุดสำคัญ  ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว และจากการปะทะกันทำให้นายสรายุทธ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญ เสียชีวิตภายในสวนยางพาราดังกล่าว

 

วิสามัญคนร้ายหมายจับ'พยายามฆ่า' ตร.ถูกยิงสวน เจ็บ 1

 

               ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.สมพงษ์ ทองใบ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์ และอัยการ เนื่องจากเป็นเหตุวิสามัญฆาตกรรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ