ข่าว

สังเวยศพแรกซิ่งฟอร์จูนเนอร์ชนกระบะดับ1เจ็บ1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สังเวยศพแรกซิ่งฟอร์จูนเนอร์ชนกระบะดับ1เจ็บ1

 

เมื่อเวลา 12.00 น.วันนี้ (13 เม.ย.) ร.ต.อ.คนอง รัตนะ ร้อยเวร สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนสายร้องกวาง-แพร่ บริเวณหน้าร้านขายยางรถยนต์มิชลิน หมู่ 4 ต.เหมืองหม้อ อ.เมือง จ.แพร่ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ 

พบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน กม 5333 ชลบุรี ซึ่งมีนายวิรุฬห์ บุญมากาศ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 844/249 ซอยโรงไม้ขีด ถ.สุขุมวิท ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี เสียหลักปีนเกาะกลางถนน ชนเสาไฟฟ้ากิ่งที่ตั้งอยู่เกาะกลางถนนจนโค่นหัก ก่อนพุ่งข้ามไปอีกช่องทางจราจรฝั่งตรงข้าม ชนก็อปปี้กับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 ฒญ 8712 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีนายวศิน จีระสุวรรณกิจ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 ซอยเทเวศร์ 1 แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร กทม. ได้รับบาดเจ็บ ทางหน่วยกู้ชีพเวียงโกศัย ได้นำตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลแพร่

ต่อมา นายวิรุฬห์ มีอาการบาดเจ็บสาหัส และได้เสียชีวิตเมื่อเวลา 14.00 น. โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อทางญาติที่ได้เดินทางมาเที่ยวที่ อ.แม่สาย จ.เชียงรายทราบแล้ว ส่วน นายวศิน ที่ได้รับบาดเจ็บ ยังไม่สามารถติดต่อกับทางญาติได้

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นในการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ น่าจะมาจากนายวิรุฬห์ ขับรถมาไกลจึงเกิดการอ่อนเพลียและเมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ มีอาการหลับในจนเป็นเหตุทำให้รถเสียหลักข้ามไปชนรถคู่กรณีที่อยู่ฝั่งตรงข้ามจนตนเองเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม  นายวิรุฬห์ ถือว่าเป็นผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนท้องถนนเป็นรายแรกของ จ.แพร่ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ