ข่าว

"ลุงวัย52ปี"แวะจอดรถนอนริมทางดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุงวัย 52 ปี โหมงานหนักช่วงสงกรานต์ แวะจอดนอนริมถนนก่อนสิ้นใจตาย

            12 เมษายน 2561 ร.ต.อ.สนั่น โคตะนนท์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตนอนอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณหน้าเซ็นทริคซี คอนโดมิเนียม ถนนพัทยาสายสอง ม.9  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา เดินทางตรวจสอบ

 

"ลุงวัย52ปี"แวะจอดรถนอนริมทางดับ

 

          เมื่อไปถึงพบรถยนต์ส่วนบุคคล ยี่ห้อ โตโยต้า อินโนวา สีบรอนซ์-เทา ทะเบียน 5-กฆ-7859-กรุงเทพมหานคร จอดดับเครื่องอยู่บริเวณริมถนนตรงข้ามคอนโดดังกล่าว จากการตรวจสอบภายในรถพบศพ นายสมโภชน์ สุขหนองบึง อายุ 52 ปี นอนเสียชีวิตอยู่เบาะหลังฝั่งซ้าย สภาพเนื้อตัวแข็งทื่อ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือทำร้ายร่างกาย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง
                
          สอบถาม นายทุมแสง นาคนวล อายุ 37 ปี ให้การว่า ผู้ตายมีอาชีพขับรถรับจ้างส่งนักท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองพัทยา ส่วนตนเองประกอบอาชีพเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ โดยมีความสนิทสนมกับผู้ตายพอสมควร ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้ยินข่าวมีคนนอนตายในรถ เมื่อมาดูพบว่าเป็นผู้ตายนอนเสียชีวิตในรถ ทั้งนี้ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ผู้ตายได้ทำงานหนักและมีเวลาพักผ่อนน้อย ประกอบกับมีโรคประจำตัว จนเป็นเหตุของการเสียชีวิต
                
 

"ลุงวัย52ปี"แวะจอดรถนอนริมทางดับ

 

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าผู้ตายน่าจะโหมงานจนหนักและไม่มีเวลาพักผ่อน แล้วอาศัยช่วงเวลาว่างจอดรถนอนพักสายตายอยู่ริมถนนตั้งแต่เมื่อคืนช่วง 3 ทุ่ม แต่เกิดโรคประจำตัวกำเริบและไม่มีใครช่วยเหลือ ก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด เบื้องต้นตำรวจจะได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพไปส่งตรวจยังสถานบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนอีกครั้ง พร้อมประสานมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

"ลุงวัย52ปี"แวะจอดรถนอนริมทางดับ

 

"ลุงวัย52ปี"แวะจอดรถนอนริมทางดับ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ