ข่าว

(คลิปข่าว)ระเบิดที่ อ.ยะหริ่ง อส.เจ็บ 1 ที่ปัตตานี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังตำรวจ ทหาร ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด และ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พบรถยนต์เก๋ง สีเขียว ฮอนด้า ซีวิค ทะเบียน กจ 8175 ยะลา สภาพรถภายใ

จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังตำรวจ ทหาร ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด และ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พบรถยนต์เก๋ง สีเขียว ฮอนด้า ซีวิค ทะเบียน กจ 8175 ยะลา สภาพรถภายใน บริเวณที่เกียร และใต้ท้องรถ กระจกรถถูกแรงระเบิด เสียหาย และชิ้นส่วนรถและชิ้นส่วนระเบิ ดกระจัดกระจายไปทั่ว และภายในรถมีผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อว่า สมาชิกตรีอิสมาแ เจ๊ะแต อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90/2 ม.8 ต.บูดี อ.เมือง ยะลา ถูกระเบิดบริเวณร่างกายและที่ขาซ้าย อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอยะหริ่ง
จากการสอบสวนทราบว่าผู้บาดเจ็บ เป็น อส. อ.เมือง จ.ยะลา สังกัดกองร้อย บังคับการและบริการที่ 2 และได้แต่งงานและพักที่บ้านภรรยา และที่บ้านยะลา ก่อนเกิดเหตุ หลังออกเวรก็กลับมาเยี่ยมบ้านภรรยา โดยนำรถจอดไว้ที่โรงรถข้างบ้านมา 5 วันแล้ว วันเกิดเหตุ ได้นำรถออกเพื่อจะกลับไปทำงานที่ยะลา พอขับออกมาประมาณ 3 เมตร ได้เกิดระบิดขึ้นทำให้บาดเจ๋บ 
เหตุระเบิดดังกล่าว น่าเชือว่า มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มนำระเบิดขว้างยังไม่ทราบชนิด นำมาผูกไว้ใต้ท้องรถ และใช้เชือกดึงสลักและถ่วงด้วยเหล็ก เมื่อรถเคลื่อน ถ่วงเหล็กก็ดึงสลักออกทำให้ระบิดดังกล่าว เบื้องต้นเชื่อว่า เป็นแนวร่วมในพื้นที่สร้างสถานการณ์ความรุนแรง โดยลอบทำร้าย จนท.ของรัฐ
ปาเรซ ปัตตานี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ