ข่าว

รวบสาวไทยแค้นถูกหนุ่มอังกฤษบอกเลิก คว้ามีดแทงเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจพัทยารวบทันควันสาวไทยแค้นถูกหนุ่มอังกฤษบอกเลิกคว้ามีดแทงเจ็บ

 

          เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 7 เม.ย.61 พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ปพนพัชร์ ใบยา รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน และตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นางวาสนา การดี อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ 9 ตำบลโนนอุดม อำเภอเมืองยาง จังหวัดนครราชสีมา ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทงนายฟูลเลอร์ คิม พาร์คทริก พูล อายุ 67 ปี สัญชาติอังกฤษ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมยึดของกลาง มีดปอกผลไม้ ความยาวประมาณ 22.5 ซม. จำนวน 1 เล่ม และเสื้อเปื้อนเลือด 1 ตัว แต่เบื้องต้นทางตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องศาลแล้วจึงไม่ได้นำมาแถลงข่าว

          พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 19.00 ของวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีชาวต่างชาติถูกหญิงไทยใช้อาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในห้องพักของ “ไดอาน่าเอสเตทคอนโดมิเนียม” ซอยบัวขาว ย่านพัทยากลาง จึงนำกำลังไปตรวจสอบพบเพียงคราบเลือดเปรอะเปื้อนตามพื้นห้อง ส่วนคนเจ็บชื่อ นายฟูลเลอร์ คิม พาร์คทริก พูล อายุ 67 ปี สัญชาติอังกฤษ ซึ่งถูกของมีคมแทงเข้าที่หน้าท้อง 1 แผล เบื้องต้นพลเมืองดีนำตัวส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียล ไปก่อนหน้านี้

 

รวบสาวไทยแค้นถูกหนุ่มอังกฤษบอกเลิก คว้ามีดแทงเจ็บ

 

          ส่วนมือมีดทราบว่าเป็นภรรยาของคนเจ็บชื่อ น.ส.วาสนา การดี อายุ 38 ปี หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในซอยแตงโม ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเร่งติดตามไปอย่างกระชั้นชิด จนพบอยู่ในสภาพตัวเปื้อนเลือด มีบาดแผลถูกของมีคมบาดที่ฝ่ามือซ้าย จึงคุมตัวไปยึดของกลางมีดปอกผลไม้ 1 เล่มและเสื้อเปื้อนเลือด ที่ซุกซ่อนไว้ในละแวกใกล้เคียง สอบสวนให้การรับสารภาพว่า ได้คบหากับนายฟูลเลอร์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ มานานกว่า 3 ปี แต่ระยะหลังสามีชาวอังกฤษมักตีตัวออกห่าง กระทั่งก่อนเกิดเหตุเจ้าตัวได้บอกเลิกและไล่ออกจากห้องพัก ด้วยความโมโหจึงคว้ามีดปอกผลไม้แทงเข้าที่หน้าท้องไป 1 ครั้ง จนเกิดการต่อสู้กัน และตนเองก็ถูกมีดบาดที่มือซ้ายได้รับบาดเจ็บเช่นกัน หลังจากสามีฟุบจมกองเลือดจึงเปลี่ยนเสื้อแล้ววิ่งหนีออกจากจุดเกิดเหตุ จนมาถูกตำรวจไล่ตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

          ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ก่อนนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพัทยา และดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยภายหลังแถลงข่าวทาง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมคณะ ได้นำกระเช้าเข้าเยี่ยมนายฟูลเลอร์ ซึ่งนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.พัทยาเมโมเรียล ทำให้นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษรายนี้เกิดความประทับใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สามารถตามจับคนร้ายได้ในเวลาอันรวดเร็ว และเดินทางมาเยี่ยมปลอบขวัญในครั้งนี้ ก่อนที่จะกล่าวขอบคุณตำรวจทุกนายที่ไม่ทอดทิ้ง ซึ่งจากการสอบถามแพทย์ทราบว่าอาการของนายฟูลเลอร์ พ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังต้องอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิดต่อไปจนกว่าจะหายดี.

 

รวบสาวไทยแค้นถูกหนุ่มอังกฤษบอกเลิก คว้ามีดแทงเจ็บ

 

รวบสาวไทยแค้นถูกหนุ่มอังกฤษบอกเลิก คว้ามีดแทงเจ็บ

 

รวบสาวไทยแค้นถูกหนุ่มอังกฤษบอกเลิก คว้ามีดแทงเจ็บ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ