ข่าว

โชเฟอร์สมบัติทัวร์หลับในชนต้นไม้ดับ1 เจ็บระนาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลำปาง- โชเฟอร์รถปรับอากาศ กรุงเทพฯ-เชียงราย ของบริษัทสมบัติทัวร์ หลับใน รถเสียหลักพุ่งลงข้างทางชนตันไม้พังยับ พนักงานต้อนรับดับคารถ 1 บาดเจ็บ 11 ราย

 

          เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 6 เม.ย. ร.ต.อ.ศุภชัย กันทะวงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.งาว จ.ลำปาง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยงาว กู้ภัยลือชาพะเยา เดินทางตรวจสอบบริเวณถนนงาว-สอง ก่อนถึงแยกไฟแดงบ้านเป๊าะ เขตบ้านเป๊าะ ม.5 ต.บ้านโป่ง อ.งาว จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์เสียหลักลงข้างมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย

 

โชเฟอร์สมบัติทัวร์หลับในชนต้นไม้ดับ1 เจ็บระนาว

 

          ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์ปรับอากาศสีขาว สายกรุงเทพฯ-เชียงรายของบริษัทสมบัติทัวร์ จำกัด หมายเลขทะเบียน 15-9272 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพุ่งชนตันไม้ล้มระเนระนาด สภาพด้านหน้ารถกระจกแตกหน้าข้างซ้ายพังยับเยิน จากการตรวจสอบมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ คือ นางเพ็ญพิศ จารุจิตร เป็นพนักงานต้อนรับผู้หญิง ติดอยู่ในรถข้างเบาะนั่งข้างคนขับและมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดจำนวน 11 ราย แต่อาการไม่สาหัส เจ้าหน้าที่จึงให้การปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลงาว ส่วนผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ได้งัดร่างออกมาจากรถและประสาน แพทย์เวรฯโรงพยาบาลงาวเดินทางร่วมกันชันสูตรพลิกศพ

 

โชเฟอร์สมบัติทัวร์หลับในชนต้นไม้ดับ1 เจ็บระนาว

 

          จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถทัวร์คันดังกล่าวได้พาผู้โดยสารออกจากกรุงเทพฯ ปลายทาง จ.เชียงราย เมื่อคืนวันที่ 5 เม.ย. โดยใช้เส้นทาง อ.สอง จ.แพร่-อ.งาว จ.ลำปาง เพื่อมุ่งหน้าไปยัง จ.เชียงราย แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุก่อนแยกไฟแดงบ้านเป๊าะ อ.งาว ประมาณ 3 กิโลเมตร นายเทียร นาคสวัสดิ์ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 ม.2 ต.งิ้ว อ.เทิง จ.เชียงราย ซึ่งเป็นพนักงานขับรถน่าจะหลับใน หลังขับรถนานหลายชั่วโมงทำให้เกิดอาการอ่อนเพลีย ก่อนที่รถจะเสียหลักลงข้างทางพุ่งต้นไม้ทำให้รถพังเสียหายและมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 

 

โชเฟอร์สมบัติทัวร์หลับในชนต้นไม้ดับ1 เจ็บระนาว

 

          อย่างไรก็ตามทางร้อยเวรได้ควบคุมตัว นายเทียร คนขับไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจแล้ว ส่วนผู้โดยสารที่เหลือที่ไม่ได้รับบาดเจ็บได้ประสานรถทัวร์ของบรษัทสมบัติทัวร์มารับผู้โดยสารเดินทางต่อไปยัง จ.เชียงราย ต่อไป.

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ