ข่าว

รวบ!! 2 ผัวเมียแหกด่านตรวจ ยึด'ยาบ้า-ไอซ์'เพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 ผัวเมียค้ายาบ้าแหกด่านตรวจตำรวจสุราษฎร์ธานี ถูกรวบทันควันยึดของกลางก่อนนำขยายผลต่อ

 

 

               เวลา 05.00 น. วันที่ 5 เม.ย.61 ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าชี อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี ตั้งด่านตรวจริมถนนสายเอเชีย ม.1 ต.น้ำพุ อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี ได้มีรถผู้ต้องสงสัยขับรถผ่านมา ท่าทางมีพิรุธและได้ขับรถฝ่าด่านตรวจ หลบหนีไปทางพื้นที่ อ.เวียงสระ ทางตำรวจจึงได้ประสานตำรวจ สภ.เวียงสระ สกัดจับ

 

 

 

 

รวบ!! 2 ผัวเมียแหกด่านตรวจ ยึด'ยาบ้า-ไอซ์'เพียบ

 


               ต่อมา พ.ต.ท.วีระพันธ์ เกื้อรักษ์ สวป.สภ.เวียงสระ นำกำลังสกัดจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 คน คือ นายจีรศักดิ์ หรือ เค อินทรัตน์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/1 ม.1 ต.แม่นางขาว อ.คุระบุรี จ.พังงา กับ น.ส.เมธิตา หรือ จิ๊บ ทิพย์รัตน์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 ม.6 ต.พิงพวย อ.ศรีรัตนะ จ.ศรีสะเกษ พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 4 ถุง น้ำหนัก 46.57 กรัม ยาบ้า 26 เม็ด ซุกซ่อนใส่ไว้ในกระเป๋าถือ น.ส.เมธิตา รถยนต์กระบะ อีซุซุ ดีแม็คซ์ 4 ประตู ทะเบียน กอ 2590 สงขลา เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง อุปกรณ์การเสพ 1 ชุด ถุงพลาสติกสำหรับแบ่งจำหน่ายยาเสพติด 1 ห่อ

 

 

รวบ!! 2 ผัวเมียแหกด่านตรวจ ยึด'ยาบ้า-ไอซ์'เพียบ

 


               โดยจับกุมได้ขณะที่ 2 ผู้ต้องหา พยายามขับรถหลบหนี เมื่อตำรวจไล่ล่าจวนตัว ได้จอดรถทิ้งไว้ในปั๊มแก๊ส ปตท.ริมถนนสายเอเชีย อ.เวียงสระ แล้ววิ่งหลบหนีไปทางข้างหลังปั๊ม เจ้าหน้าที่ไล่ติดตามจับได้พร้อมของกลาง จากนั้นได้ขยายผลไปยังเครือข่าย เป็นบ้านพักในสวนปาล์ม แต่ไม่พบของกลางเพิ่ม

 

 

รวบ!! 2 ผัวเมียแหกด่านตรวจ ยึด'ยาบ้า-ไอซ์'เพียบ

 


               เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า รับของกลางมาจากกรุงเทพฯ ไปพักไว้ที่ จ.พังงา และจะไปส่งขายให้ลูกค้ารายย่อยในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อเห็นด่านตรวจเกิดอาการกลัว จึงขับรถหลบหนีแต่ไปไม่รอด

 

 

รวบ!! 2 ผัวเมียแหกด่านตรวจ ยึด'ยาบ้า-ไอซ์'เพียบ


               ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 2 เม.ย.61 ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ท่าชี ตั้งด่านตรวจจุดดังกล่าวเช่นกัน มี 2 ผู้ต้องหาค้ายาบ้าขับรถฝ่าด่านตรวจหลบหนีตำรวจไปได้ 2 ราย โดยทิ้งยาบ้าจำนวน 1 แสนเม็ด ไว้บริเวณริมถนนสายเอเชีย ให้ตำรวจดูต่างหน้า และทางตำรวจยังตามจับกุม 2 ผู้ต้องหารายนี้ไม่ได้ จนมาครั้งนี้เครือข่ายค้ายาบ้า ยังทำพฤติกรรมเดิมอีก แต่ครั้งนี้ไปไม่รอด ถูกรวบไว้ได้พร้อมของกลางคาหนังคาเขา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ