ข่าว

ป.รวบหนุ่มโพสต์ภาพคลิปสยิวแฟนสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบฯ รวบหนุ่มเมืองนนท์ แอบโพสต์ภาพคลิปสยิวอดีตแฟนสาว อ้างทำมาแล้วหลายครั้ง ตั้งแต่ยังคบหากับเหยื่อผู้เสียหาย

               4 เม.ย. 61  พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.กษิดิ์เดช เจริญลาภ สว.กก.2 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ กก.2 บก.ป. เข้าจับกุม นายพารณ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.121/2561 ลงวันที่ 12 มีนาคม 2561 ข้อหา นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลอันมีลักษณะลามก โดยประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ , เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก และหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จับกุมได้ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง จ.นนทบุรี

 

 

               ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหายซึ่งคบหากับผู้ต้องหามาประมาณ 4 ปี ต่อมาได้เลิกรากัน แต่หลังจากนั้นในช่วงเดือนมกราคม ที่ผ่านมา น.ส.เอ พบว่ามีภาพนิ่งรวมทั้งคลิปวิดีโออนาจารของผู้หญิงหน้าตาคล้ายตนเอง ถูกเผยแพร่อยู่ในสื่อสังคมออนไลน์ จำนวนหลายคลิป ทำให้ได้รับความเสียหาย จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สน.ปทุมวัน กระทั่งศาลได้ออกหมายจับผู้ต้องหา ก่อนจะถูกชุดสืบสวน กก.2 บก.ป. ติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บ้านพักดังกล่าว
               สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าวจริง และได้นำคลิปทั้งหมดส่งไปที่เว็บไซต์แห่งหนึ่ง เพื่อเผยแพร่ให้บุคคลทั่วไปสามารถเข้าไปดูได้ โดยทำมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งคลิปเหล่านี้ได้ถ่ายและเคยโพสต์มาตั้งแต่ยังคบหากับผู้เสียหาย อย่างไรก็ตาม ชุดสืบสวนได้ขออำนาจศาลออกหมายค้นบ้านพักผู้ต้องหาร่วมกับทาง บก.ปอท. เพื่อหาหลักฐานต่างๆ แล้ว ส่วนผู้ต้องหาได้คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน รับไว้ดำเนินคดีต่อไป

 

 

ป.รวบหนุ่มโพสต์ภาพคลิปสยิวแฟนสาว

 

 

ป.รวบหนุ่มโพสต์ภาพคลิปสยิวแฟนสาว

 

 

ป.รวบหนุ่มโพสต์ภาพคลิปสยิวแฟนสาว

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ