ข่าว

ตกใจเจอตร. !! โดดตึกหนีร่วงดับสยอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด !! หนุ่มก่อสร้างซิ่งจักรยานยนต์หนีด่านตรวจ จอดรถหลบขึ้นหอพักนายจ้างก่อนกระโดดระเบียงชั้น 4 หนี พลาดตกดับสยอง

 

            เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 4 เม.ย.2561 ร.ต.อ.ศุภชัย ศรีแก้ว รอง สว.(สอบสวน)​ สน.คลองตัน ได้รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านเพชรวิไล แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

ตกใจเจอตร. !! โดดตึกหนีร่วงดับสยอง

 

 

            ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 4 ชั้น ภายในซอยดังกล่าว ที่บริเวณหลังหอพักพบศพนายสด พรหมศรี อายุ 39 ปี อาชีพคนงานก่อสร้าง สภาพสันหลังหัก ข้อมือหัก นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องไม่ให้เข้าไปในจุดเกิดเหตุ จากการตรวจสอบในเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายสด ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง ทะเบียน 7กภ3098กรุงเทพมหานคร มาตามเส้นทางภายในถนนอ่อนนุช กระทั่งมาถึงจุดด่านตรวจบริเวณสะพานท้ายซอยอนามัย ตำรวจพบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมีพิรุธ จึงได้เรียกให้หยุดเพื่อทำการตรวจค้น แต่นายสดได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนี ก่อนจะเลี้ยวเข้าซอยอ่อนนุช 39 ไปยังบ้านพักเพชรวิไล จากนั้นได้วิ่งขึ้นไปที่ชั้น 4 ซึ่งเป็นห้องของนายจ้าง ขณะนั้นมีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตามมารออยู่ข้างล่างตึก และเห็นนายสดพยายามจะกระโดดระเบียงหลบหนี จึงพยายามห้ามปราม แต่นายสดกลับตัดสินใจกระโดดลงมาจนเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

ตกใจเจอตร. !! โดดตึกหนีร่วงดับสยอง

 

 

            ด้าน พ.ต.อ.สุเทพ ชนะสิทธิ์ ผกก.สน.คลองตัน เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับรายงานแล้ว และผลการตรวจสอบพบว่านายสด เป็นชาว จ.พิษณุโลก ก่อนเกิดเหตุนายจ้างได้ให้ไปซื้อข้าวมากิน กระทั่งมาเจอด่านตรวจ นายสดจึงหลบหนีมาที่ห้องของนายจ้าง ก่อนจะกระโดดลงมาเสียชีวิต เบื้องต้นผลการตรวจค้นรถและร่างกายไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ส่วนประวัติของนายสด จากการตรวจสอบไม่พบประวัติอาชญากรรม และค้นภายในห้องพักนายจ้างก็ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายเช่นกัน ส่วนสาเหตุการกระโดดนั้นอยู่ระหว่างการสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้ง โดยหลังจากนี้จะนำศพส่งสถาบันนิติเวชเพื่อหาสารเสพติดต่อไป

 

 

ตกใจเจอตร. !! โดดตึกหนีร่วงดับสยอง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ