ข่าว

ป่วยเบาหวาน-ความดันช็อกดับคาห้องเช่า !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด !! ญาติติดต่อไม่ได้ โทรแจ้งกู้ภัยเข้าตรวจสอบ พบกลายเป็นศพขึ้นอืดคาห้องเช่า คาดโรคประจำตัวกำเริบ

 

            เมื่อเวลา 11.10 น. วันที่ 4 เมษายน 2561 ร.ต.อ.ภาณุวัฒน์ ภูชื่นบาน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุมาหลายวัน ที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ เลขที่ 499/18-19 ซอยโนนนิเวศน์ เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี เจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งเสริมธรรม รุดไปตรวจสอบ

 

 

            ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวยาว 19 ห้อง ห้องหมายเลข 4 ขนาด 4x4 เมตร ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมารุนแรง เปิดประตูพบศพ นายสุรพงศ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 267/7 ถนนช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นอนคว่ำหน้าบริเวณหน้าห้องน้ำ สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ขึ้นอืด ผิวหนังดำลอก เลือดปนหนองไหลออกมาทางปากส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง จากการชันสูตรไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 วัน

 

 

ป่วยเบาหวาน-ความดันช็อกดับคาห้องเช่า !!

 

 

            นายฤทธิศร วิเศษชู อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรม เปิดเผยว่า ญาติผู้ตายโทรศัพท์เข้ามาในศูนย์กู้ภัย แจ้งว่าโทรศัพท์หาผู้ตายไม่รับสาย เกรงว่าจะผู้ตายจะเจ็บป่วย เพราะผู้ตายอาศัยอยู่ห้องเช่าคนเดียว ยังป่วยเป็นโรคเบาหวานและความดัน อยากให้มาตรวจสอบ จึงมาสอบถามคนดูแลห้องเช่าก็ปรากฏว่าเสียชีวิตแล้ว

 

 

ป่วยเบาหวาน-ความดันช็อกดับคาห้องเช่า !!

 

 

            สอบถามนายสิทธิพร โนวะฤทธิ์ อายุ 61 ปี ผู้ดูแลห้องเช่าให้การว่า ผู้ตายมาเช่าห้องพักอยู่ตามลำพัง 2 ปี ลูกซึ่งอยู่เชียงใหม่ส่งเงินมาให้ใช้จ่ายและไปหาหมอ ผู้ตายไม่ค่อยพูดคุยและไม่ยุ่งกับใคร ซึ่งตนพบผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 31 มีนาคม ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ไปพบหมอตามนัด และขี่รถกลับมาห้องพัก หลังจากนั้นก็ไม่พบผู้ตายอีกเลย จนกระทั่งมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาตามหา ตนจึงไปเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงได้งัดกระจกบานเกร็ดหน้าต่างออกดู ก็พบว่านอนตายที่หน้าห้องน้ำ ส่งกลิ่นเหม็นรุนแรง ซึ่งเบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอยู่ลำพังและอาการโรคกำเริบ ทำให้หมดสติ ไม่มีคนช่วยจนเสียชีวิต จึงนำศพไปเก็บไว้ที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี รอญาติมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ