ข่าว

โจรใต้ยิง'รองสารวัตรสืบฯ'ดับคาบ้านพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยิงรองสารวัตรสืบสวน สภ.สากอ อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส เสียชีวิตหลังบ้านแม่ยาย เจ้าหน้าที่คาดฝีมือกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่

 

               เวลา 08.25 น. วันที่ 4 เม.ย.61 ร.ต.อ.สมภพ เกสรมาศ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สากอ อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้ายบุกยิง ร.ต.อ.วุฒิศักดิ์ พูลสวัสดิ์ รองสารวัตรสืบสวน สภ.สากอ เสียชีวิตที่บริเวณบ้านเลขที่ 556/2 ม.7 ต.สากอ

               ที่เกิดเหตุพบศพ ร.ต.อ.วุฒิศักดิ์ นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณหลังบ้านดังกล่าว ใต้ต้นไม้ห่างจากสังเวียนพลาสติกชั่วคราวสีฟ้า ที่ใช้สำหรับฝึกซ้อมไก่ชน ประมาณ 5 เมตร โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เอ็ม 16 ที่บริเวณศีรษะ ลำตัว และหน้าอก รวม 5 นัด (อ่าน.. เอ็ม 16 ซุ่มยิง 'ร.ต.อ.' ดับกลางสวนยาง)

 

โจรใต้ยิง'รองสารวัตรสืบฯ'ดับคาบ้านพัก

 

               ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 ตกอยู่ จำนวน 5 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยธารน้ำใจสุไหงปาดี ส่งโรงพยาบาลสุไหงปาดี เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

 

โจรใต้ยิง'รองสารวัตรสืบฯ'ดับคาบ้านพัก

 

               จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ร.ต.อ.วุฒิศักดิ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักของ สภ. เพื่อเดินทางไปบ้านของนางฟาฮียะห์ ปาแซ อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นแม่ยาย ในช่วงเช้าของทุกวัน เพื่อไปเลี้ยงและอาบน้ำ รวมทั้งฝึกซ้อมไก่ชน ที่ตนเองเลี้ยงไว้และได้ทำคอกเลี้ยงไว้บริเวณหลังบ้านพักของแม่ยาย

 

โจรใต้ยิง'รองสารวัตรสืบฯ'ดับคาบ้านพัก

 

               เมื่อ ร.ต.อ.วุฒิศักดิ์ ถึงบ้านพักของแม่ยาย จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดไว้ในบริเวณหน้าบ้านพัก แล้วเดินไปที่บริเวณด้านหลังของบ้านแม่ยาย และในระหว่างที่ ร.ต.อ.วุฒิศักดิ์ กำลังเดินไปยังที่บริเวณคอกไก่ชนนั้น มีคนร้ายจำนวน 3 คน แต่งกายในชุดสีดำ เดินออกมาจากสวนข้างบ้านที่ค่อนข้างรกทึบ ก่อนใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 ยิงใส่ ร.ต.อ.วุฒิศักดิ์ จำนวน 5 นัดซ้อน จนเสียชีวิต แล้วคนร้ายทั้ง 3 คน ในมือถืออาวุธปืนได้พากันวิ่งหลบหนีไปทางบริเวณข้างบ้าน แล้วพากันวิ่งข้ามถนนใหญ่ตรงข้ามบ้านพักของแม่ยาย เข้าไปในป่าสวนยางพารา

 

โจรใต้ยิง'รองสารวัตรสืบฯ'ดับคาบ้านพัก

 

               พ.ต.ท.ธีรพงศ์ พูลสวัสดิ์ สารวัตร สภ.สากอ เปิดเผยว่า น่าจะเป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี เนื่องจาก ร.ต.อ.วุฒิศักดิ์ เป็นนายตำรวจที่ตั้งใจทำงานและนิสัยดี เป็นที่รักใคร่ของผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่เคยมีเรืองบากหมางหรือขัดแย้งกับผู้ใด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ