ข่าว

สุดทน!! แจ้งจับผัวใหม่ข่มขืนลูกสาววัย 10 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมียแจ้งความจับสามีใหม่ หลังลูกสาววัย 10 ปี ปวดท้อง อาเจียน แม่สงสัยพฤติกรรมแปลก เค้นถามสุดท้ายต้องอึ้งเมื่อลูกสาวบอกพ่อเลี้ยงข่มขืนหลายครั้งในรอบ 3 เดือน


               เมื่อเวลา 20.10 น. วันที่ 3 เม.ย.61 พ.ต.ท.อนันตชัย คำด้วง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ราชธานี มีเหตุพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 10 ปี ภายในบ้านหนองหว้า ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อม พ.ต.ท.ปราโมทย์ ชื่นตา รองผู้กำกับสอบสวนหัวหน้างานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียว ภายในบ้านพบ นางสาวก้อย (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับเด็กหญิงฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี ลูกสาวซึ่งอยู่ในอาการตกใจกลัว ร้องไห้

 

สุดทน!!  แจ้งจับผัวใหม่ข่มขืนลูกสาววัย 10 ปี

 

               สอบถามนางสาวก้อย ให้การว่าช่วงค่ำหลังเลิกงานตนกลับมาบ้านพบลูกสาวมีอาการปวดท้อง อาเจียน จึงได้สอบถามว่าปวดท้องอย่างไร แต่ลูกสาวไม่ยอมตอบพร้อมกับร้องไห้ เมื่อเค้นถามหนักเข้าจึงทราบว่าลูกสาวถูกนายบุญมี สายเบาะ อายุ 39 ปี สามีใหม่ล่วงละเมิดและข่มขืนมานานกว่า 3 เดือน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถามนายบุญมี ให้การรับสารภาพว่าได้ข่มขืนเด็กหญิงฟ้าจริง ครั้งแรกลงมือในบ้านพักหลังเก่าห่างจากที่อยู่ปัจจุบันประมาณ 500 เมตร จากนั้นก็ได้ล่วงละเมิด ลวนลามต่อเนื่องมาโดยตลอดจนถึงปัจจุบัน

 

สุดทน!!  แจ้งจับผัวใหม่ข่มขืนลูกสาววัย 10 ปี

 

               นายบุญมี ให้การอ้างว่า ตนเองรักเอ็นดู กอดจูบหอมแก้มเด็กหญิงฟ้าแบบลูกสาว แต่วันที่ก่อเหตุครั้งแรกตนได้นั่งดื่มสุราอยู่ภายในบ้านตอนกลางวัน นางสาวก้อยไม่อยู่ ออกไปทำงาน ตนก็กอดจูบหอมแก้มเด็กหญิงฟ้าตามปกติ แต่เกิดอารมณ์ชั่ววูบ ประกอบกับเมา จึงได้ขาดสติลงมือข่มขืนเด็กหญิงฟ้า 1 ครั้ง ที่เหลือทำแค่จับกับเอาอวัยวะเพศถูไถของสงวนของเด็กหญิงฟ้า จนถึงปัจจุบัน

 

สุดทน!!  แจ้งจับผัวใหม่ข่มขืนลูกสาววัย 10 ปี

 

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายบุญมี มาสอบสวน ก่อนแจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ส่งตัวเด็กหญิงฟ้าไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกข่มขืนที่ โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี ก่อนจะนัดทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็กหญิงฟ้าเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ