ข่าว

รวบ!! แท็กซี่ขนยากว่าแสนเม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบโชเฟอร์แท็กซี่รับจ้างขนยานรกกว่าแสนเม็ด สารภาพได้ค่าจ้างครั้งละ 1500 บาท

 

         เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 3 เม.ย.2561-ที่สน.หนองจอก พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 พ.ต.อ.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รองผบก.น.3 พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม ผกก.สส.บก.น.3 พ.ต.อ.ศักยะ แสงวรรณผกก.สน.หนองจอก พ.ต.อ.อำนาจ ไตรพจน์ รองผบก.รฟ. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.หนอง กองบังคับการตำรวจรถไฟ และเจ้าหน้าที่ทหารร้อย.รส.พัน.สร.2พล.ร.2รอ. ร่วมกันจับกุมตัวนายสามารถ ใยอุ่น อายุ46ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา เลขที่132/2561 ลงวันที่2 เม.ย.2561 ในฐานความผิด”มียาเสพติดประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”

 

รวบ!! แท็กซี่ขนยากว่าแสนเม็ด

        พร้อมของกลางยาบ้า106,00เม็ด ยาไอซ์735 กรัม รถยนต์รับจ้างสาธารณะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโลล่า สีส้ม หมายเลขทะเบียนทล1083 กรุงเทพมหานคร สหกรณ์บวรแท๊กซี่ จำกัด โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณปากซอยหมู่บ้านสินอนันต์ ซอยถนนเลียบวารี 55 แขวงโคกแฝด เขตหนองจอก กทม.

 

 

รวบ!! แท็กซี่ขนยากว่าแสนเม็ด

        พล.ต.ต.สมนึก กล่าวว่าการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟได้ติดตามตัวผู้ต้องหาตามหมายจับ โดยเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหามีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติดจึงทำการติดตามจนทราบว่าผู้ต้องหาพักอยู่ที่ห้องเช่าภายในหมู่บ้านสินอนันต์ซึ่งเป็นพื้นที่ของสน.หนองจอก จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.หนองจอกไปดักซุ่มรอผู้ต้องหาอยู่บริเวณหน้าปากซอยจนกระทั่งผู้ต้องหาได้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวออกมา เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอเข้าตรวจค้น จากการตรวจค้นบริเวณท้ายกระโปรงรถพบยาบ้าจำนวน11 มัด และยาไอซ์1 ถุง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางมาสอบสวนเพิ่มเติม

 

 

รวบ!! แท็กซี่ขนยากว่าแสนเม็ด

       จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ายาเสพติดดังกล่าวตนรับมาจากนายเฮีย(ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง)โดยนายเฮียจะติดต่อตนผ่านทางโทรศัพท์ให้ไปรับยาตามจุดต่างๆ โดยครั้งนี้ตนไปรับยามาจากซอยธรรมศาสตร์-รังสิต39 และให้ไปส่งที่ซอยเลียบวารี61 ซึ่งตนจะได้ค่าจ้างครั้งละ1,000-1,500 บาท

 

 

รวบ!! แท็กซี่ขนยากว่าแสนเม็ด

       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา”มียาเสพติดประเภท1(ยาบ้า,ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” นำตัวส่งพรักงานสอบสวนสน.หนองจอกดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ