ข่าว

รวบแล้วมือแทงแท็กซี่ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ตามรวบหนุ่มมือแทงโชเฟอร์แท็กซี่เสียชีวิต จ่อแถลงข่าวพรุ่งนี้ (4 เม.ย.)

               3 เม.ย. 61  ความคืบหน้ากรณี นายศราวุธ ตั้งปัญญาศักดิ์ อายุ 44 ปี คนขับรถแท็กซี่ถูกแทงเสียชีวิต บริเวณประตูทางออก 2 ตลาดยิ่งเจริญ (สะพานใหม่) ถนนพหลโยธิน ฝั่งมุ่งหน้าดอนเมือง แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา

               ล่าสุด เมื่อเวลา 18.30 น. ที่ สน.บางเขน  พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน พร้อม พ.ต.ท.นิเวศน์ นิลวดี สว.สส.สน.บางเขน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน บก.น.2 และ สน.บางเขน ร่วมกับจับกุมตัว นายสุพงษ์ โพธิโน อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาหมายจับตามภาพกล้องวงจรปิดศาลอาญา เลขที่ 464/2561 ลงวันที่ 2 เม.ย. ในฐานความผิด "ฆ่าผู้อื่น" และ "พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านและทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร"
               พ.ต.อ.อำนาจ กล่าวว่า จากการสอบสวนนายสุพงษ์เบื้องต้น ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ปรากฏในภาพตามหมายจับตามภาพกล้องวงจรปิดจริง ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาและผู้ตายมีการขับรถปาดหน้ากันไปมา ก่อนจะจอดรถลงมาพูดคุยกัน และก่อเหตุชกต่อยกัน ก่อนที่ผู้ต้องหาจะใช้อาวุธมีดที่เหน็บเอวมาจ้วงแทงผู้ตายจนเสียชีวิต โดยรายละเอียดต่างๆ จะมีการแถลงข่าวอีกครั้งในช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้ (4 เม.ย.) ที่ สน.บางเขน
               ทั้งนี้ ระหว่างควบคุมตัวผู้ต้องหาเดินเข้าห้องสืบสวนได้มีญาติของผู้ตายเข้ามาทำร้ายร่างกายผู้ต้องหาด้วยการต่อยหน้าและใช้เท้าถีบ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวผู้ต้องหาวิ่งเข้าห้องฝ่ายสืบสวนโดยเร็ว

รวบแล้วมือแทงแท็กซี่ดับ

รวบแล้วมือแทงแท็กซี่ดับ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ