ข่าว

เที่ยวผับดังเขม่นท้าทายตะลุมบอนแทงกันตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจ๋เขม่นกันในผับดังกลางเมืองสุพรรณบุรี ท้าทายไปเจอกันหน้าร้าน ตะลุมบอน ชักมีดแทงสวนดับ 1 เจ็บอื้อ

               3 เม.ย. 61  พ.ต.ท.สุคนธ์ สงสกุล สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุแทงกันตายที่หน้าคาร์แคร์ ริมถนนมาลัยแมน หมู่ 5 ต.สนามชัย ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สมพร พุกหอม ผกก. กำลังฝ่ายสืบสวน สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี

               ที่เกิดเหตุบริเวณที่จอดรถริมถนนพบร่างโชกเลือดของ นายณัฐวุฒิ เรืองขจร อายุ 25 ปี มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ต้นคอบริเวณใต้คาง 1 แผล สภาพเลือดท่วมตัวและที่พื้น และพบกลุ่มวัยรุ่นหลายคนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช แต่นายณัฐวุฒิเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบในรถกระบะของกลุ่มผู้บาดเจ็บพบอาวุธมีดพกสั้น 2 เล่ม เปื้อนเลือด จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน
               จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายนัฐพล จรตระการ อายุ 30 ปี นายนพดล จรตระการ อายุ 29 ปี นายอานนท์ พงค์บุญ อายุ 24 ปี นายสนาม รอดสำราญ อายุ 31 ปี และนายพิชิต ใจเฉื่อย อายุ 28 ปี และหญิงสาว อีก 1 คน ทั้งหมดเป็นชาว จ.อ่างทอง ต่างให้การอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดรวม 6 คน ได้ขับรถกระบะ อีซูซุ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน 3 กฒ 7339 กรุงเทพมหานคร มาเที่ยวสถานบันเทิง 24bar ผับดังกลางเมืองสุพรรณบุรี ใกล้จุดเกิดเหตุ ขณะที่อยู่ในผับได้พบกลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คน ยืนอยู่ที่โต๊ะใกล้กัน และเกิดการเขม่นกัน กระทั่งผับเลิกจึงพากันเดินไปขึ้นรถซึ่งจอดอยู่ริมถนนหน้าคาร์แคร์เพื่อกลับบ้าน โดยนายนัฐพลได้ตะโกนท้าทายให้ไปเจอกันหน้าร้าน

เที่ยวผับดังเขม่นท้าทายตะลุมบอนแทงกันตาย

 

               หลังจากเดินถึงหน้าประตูผับกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นได้ถือขวดวิ่งกรูเข้ามาหาแล้วรุมทำร้ายเตะต่อยจนเกิดการชุลมุน วัยรุ่นต่างถิ่นได้รับบาดเจ็บสู้ไม่ได้ จึงหยิบอาวุธมีดที่อยู่ในรถออกมาแทงสวนใส่กลุ่มผู้ตายจนได้รับบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย และมีผู้เสียชีวิต หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบสวน และยืนยันว่าผู้ที่ใช้อาวุธมีดแทงนายนายณัฐวุฒิเสียชีวิตคือ นายนัฐพล ซึ่งมีประวัติเคยก่อเหตุพยายามฆ่าผู้อื่นในเขต จ.อ่างทอง เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับนายนัฐพล ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา อย่างไรก็ตาม หากเจ้าหน้าที่สอบสวนมีหลักฐานว่ามีใครมีส่วนร่วมในการก่อเหตุก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มในภายหลัง

เที่ยวผับดังเขม่นท้าทายตะลุมบอนแทงกันตาย

เที่ยวผับดังเขม่นท้าทายตะลุมบอนแทงกันตาย

เที่ยวผับดังเขม่นท้าทายตะลุมบอนแทงกันตาย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ