ข่าว

หนุ่มขับรถแต่งซิ่งหนีตร. ค้นรถเจอกัญชา-ปืนบีบีกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถแต่งซิ่งขับหนีตร.เรียกตรวจค้น-ขับชนรถชาวบ้าน ตามรวบคนขับไว้ได้ สภาพเมาพูดไม่รู้เรื่อง ตร.ค้นรถเจอกัญชา-ยาเสียสาวและปืนบีบีกัน รถยนต์-จยย.เสียหาย 4 คัน

     เมื่อเวลา22.30น. วันที่2 เมษายน พ.ต.ต.แสงสิทธิ์ สมโรจน์รัตน์ สวป. สน.โคกคราม เจ้าหน้าที่ชุดจู่โจม และเจ้าหน้าที่สายตรวจสน.โคกคราม รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ขับหนีการเรียกตรวจค้นและชนรถยนต์ของประชาชน บริเวณแยกสวนน้ำ ถนนเกษตร-นวมินทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

หนุ่มขับรถแต่งซิ่งหนีตร. ค้นรถเจอกัญชา-ปืนบีบีกัน

     ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางแยกดังกล่าว ฝั่งมุ่งหน้าแยกนวมินทร์ เลนซ้ายสุดพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อนิสสัน รุ่นเซอร์ฟิโร่ สีเทา หมายเลขทะเบียน 6อ 4488 กรุงเทพมหานคร ลักษณะแต่งเป็นรถซิ่ง สภาพรถด้านหน้าฝั่งขวาพังเสียหายยับเยิน ยางล้อรถล้อหน้า-หลังฝั่งขวาแตก โดยมีนายนพวรา สุขจินดาทอง อายุ27ปี อยู่บ้านเลขที่13/299 ซอยนวมินทร์34 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. เป็นผู้ขับขี่ อยู่ในสภาพเมายาพูดจาไม่รู้เรื่อง จากการตรวจค้นภายในรถพบกัญชา1 ห่อเล็ก ยาอัลฟาโซแรมหรือยาเสียสาว 2เม็ด อาวุธปืนกลบีบีกัน 1กระบอก นอกจากนี้ยังมีรถยนต์อีกจำนวน3 คัน และรถจยย.ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ1 คันได้รับความเสียหาย

      หนุ่มขับรถแต่งซิ่งหนีตร. ค้นรถเจอกัญชา-ปืนบีบีกัน

      นายณรงค์ ย่องเหล่ายูง อายุ49 ปี พนักงานขับรถรับจ้างสาธารณะ กล่าวว่าขณะที่ตนกำลังขับรถกลับสนามบินดอนเมืองเพื่อนที่จะไปรับผู้โดยสาร ตอนนั้นกำลังขับรถอยู่เลนซ้าย จากนั้นมีรถยนต์มาชนรถของตนจากด้านขวา ก่อนที่จะมีรถเจ้าหน้าที่ตำรวจขับตามมา จากนั้นตนเห็นเจ้าหน้าที่ต้องใช้ปืนยิงไปที่ยางรถยนต์คันดังกล่าว ก่อนจะเข้าทำการจับกุมตัวผู้ขับขี่ไว้ได้ ส่วนตนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่รถยนต์ของตนได้รับความเสียหายบริเวณด้านหน้ารถ

หนุ่มขับรถแต่งซิ่งหนีตร. ค้นรถเจอกัญชา-ปืนบีบีกัน

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวมาตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดพบเป็นสีม่วง(เมทแอมเฟตามีน) จากนั้นได้นำตัวไปตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งที่รพ.นพรัตน์ ก่อนนำตัวส่งร.ต.ท.วีระพงษ์ คุณสมิตปัญญา รองสว.(สอบสวน)สน.โคกคราม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ