ข่าว

รวบ 7 ผู้ต้องหารุมกระทืบน้าเขยดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มอุทัยธานีตามหาเมีย ถูกหลานเขยพาพวกรุมกระทืบเสียชีวิต อ้างสุดทนพฤติกรรมเผาบ้านยาย ทำร้ายน้าสาว บุกบ้านแม่

               2 เม.ย. 61  เมื่อเวลา 15.30 น. ที่ สน.ท่าข้าม  พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ หลักบุญ รอง ผบช.น. พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง รอง ผบก.น.9 พ.ต.อ.ญาณพงษ์ โสมาภา รอง ผบก.น.9 และ พ.ต.ท.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ รอง ผกก.สส.สน.ท่าข้าม

               ร่วมกันจับกุมตัว 1. นายพิชิต หรือ แบงก์ วงค์สม อายุ 22 ปี 2. นายบุญมา หรือ อาร์ม ฉัตรบุบผา อายุ 21 ปี 3. นายสิทธิไชย หรือ ฟร้อนท์ สวนปรารมภ์ อายุ 26 ปี 4. นายศราวุธ หรือ โน้ต ปัดตาตะพัง อายุ 34 ปี 5. นายโชคชัย หรือ โชค เมืองอินทร์ อายุ 28 ปี 6. นายภาณุพงษ์ หรือ นัด หาญบัญญัติ อายุ 22 ปี และ 7. นายสุริยัน หรือ แซม แย้มย้าม อายุ 26 ปี ทั้งหมดเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ข้อหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย โดยจับกุมได้ในพื้นที่ สน.ท่าข้าม พร้อมของกลาง รถ จยย.ที่ใช้ก่อเหตุ รวม 4 คัน โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง และเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ อีก 7 ชุด
               พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งเหตุชายถูกคนร้ายรุมตีเสียชีวิต บริเวณลานจอดรถตลาดมารวย และตลาดคอลั่ม ถนนท่าข้าม ซอย 9/1 เมื่อรุดไปตรวจสอบพบศพ นายจักรกริช พรหมศิริ อายุ 38 ปี ชาว จ.อุทัยธานี มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็ง คาดเป็นขวดเบียร์ เข้าที่เหนือคิ้วขวา เป็นแผลฉกรรจ์ ยาว 4 เซนติเมตร โดยผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ข้างๆ ชามก๋วยเตี๋ยว และขวดเบียร์ที่ผู้ตายซื้อมานั่งดื่มที่ลานจอดรถแตกกระจายเกลื่อนพื้น จากการตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับผู้ตายที่ได้จากโทรศัพท์มือถือในตัวทราบว่า ก่อนเสียชีวิตผู้ตายเพิ่งเดินทางจากอุทัยธานี บ้านเกิด มาตามหาภรรยาในละแวกดังกล่าว ได้เพียง 2 วัน เชื่อว่ากลุ่มคนร้ายต้องเป็นคนรู้จักหรืออาจเป็นวัยรุ่นเจ้าถิ่นที่เขม่นกันซึ่งหน้า ทำให้ลงมือก่อเหตุแล้วหลบหนีไป

 

รวบ 7 ผู้ต้องหารุมกระทืบน้าเขยดับ

รวบ 7 ผู้ต้องหารุมกระทืบน้าเขยดับ

รวบ 7 ผู้ต้องหารุมกระทืบน้าเขยดับ

รวบ 7 ผู้ต้องหารุมกระทืบน้าเขยดับ

รวบ 7 ผู้ต้องหารุมกระทืบน้าเขยดับ

 

               พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุสั่งการให้ พ.ต.ท.โชตินันท์ โชติเนตร และ พ.ต.ต.วรัษฐา วุฑฒิรักษ์ สว.สส.สน.ท่าข้าม ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดร่วมกับ กก.สส.บก.น.9 พบภาพผู้ต้องหา จำนวน 7 ราย ขับขี่และซ้อนท้ายรถ จยย.ของกลาง รวม 4 คัน ออกจากจุดเกิดเหตุ โดยมีนายพิชิต หรือ แบงก์ วงค์สม อายุ 22 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานเขยผู้ตาย และลูกชายเจ้าของร้านคาราโอเกะในตลาดคอลั่มเป็นหัวโจก พาเพื่อนๆ อีก 6 คน มาก่อเหตุและพากันหลบหนี จึงขออนุมัติหมายจับติดตามตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ทั้ง 7 ราย ในละแวกที่พักย่านการเคหะท่าข้าม ก่อนที่ทั้งหมดจะแตกกระเจิงแยกย้ายไปกบดานในพื้นที่อื่น
               จากการสอบสวน นายพิชิต หัวโจก ให้การว่า นายจักรกริช ผู้ตาย มีศักดิ์เป็นน้าเขยตน เพราะเป็นสามีของน้องสาวแม่ ก่อนเกิดเหตุเมื่อประมาณ 1 - 2 เดือนที่ผ่านมา นายจักรกริชเคยก่อเหตุเผาบ้านพักของยายตนที่ จ.นครสวรรค์ ขณะนี้มีคดีความกันอยู่ยังไม่จบเรื่อง กระทั่งเมื่อ 2 วันที่แล้ว น้าสาวตนซึ่งเป็นภรรยานายจักรกริช ได้หนีจาก จ.อุทัยธานี มาพักอยู่กับแม่ตนที่ร้านคาราโอเกะในตลาดคอลั่ม เพราะทนพฤติกรรมหึงหวงของนายจักรกริชไม่ไหว แต่แล้วนายจักรกริชก็ยังตามมาราวี ซึ่งที่สุดก่อนเกิดเหตุตนทราบว่านายจักรกริชบุกมาถึงร้านคาราโอเกะของแม่ตน และไปซื้อเบียร์มานั่งดื่มที่ลานจอดรถในตลาด ตนจึงโทรศัพท์ตามพรรคพวกอีก 6 คน มารุมกระทืบผู้ตาย ส่วนขวดเบียร์ที่แตกนั้นไม่ทราบว่าใครพลั้งมือนำไปตีที่คิ้วผู้ตาย เพราะตอนเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายมาก

               พ.ต.ท.เลิศศักดิ์ เปิดเผยว่า ในชั้นการสอบสวน ผู้ต้องหาทั้ง 7 คน ยังเกี่ยงกันอยู่ว่าใครเป็นผู้นำขวดเบียร์ตีใส่ผู้ตาย แต่ตำรวจมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบริเวณป้อม รปภ.หน้าลานจอดรถของตลาด บันทึกภาพผู้ร่วมก่อเหตุ ยานพาหนะ และเสื้อผ้าที่สวมใส่ไว้ได้ทั้งหมด โดยหลังจากนี้จะแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตายกับผู้ต้องหาทั้ง 7 คน ก่อนคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการต่อไป

รวบ 7 ผู้ต้องหารุมกระทืบน้าเขยดับ

รวบ 7 ผู้ต้องหารุมกระทืบน้าเขยดับ

รวบ 7 ผู้ต้องหารุมกระทืบน้าเขยดับ

รวบ 7 ผู้ต้องหารุมกระทืบน้าเขยดับ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ