ข่าว

หนุ่มหัวร้อน ควงมีด แทงแท็กซี่ดับ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มหัวร้อน ควงมีดแทงแท็กซี่ดับ!! ปมขับรถปาดหน้า ตร.ตรวจวงจรปิด เร่งไล่ล่า

         เมื่อเวลา 04.11 น.วันที่ 2  เมษายน 2561-เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนพหลโยธิน (ขาออก) ใกล้ทางออกตลาดยิ่งเจริญ ประตูทางออกที่ 2 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.ภูมิพล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

         ที่เกิดเหตุเป็นบนพื้นผิวถนนดังกล่าวพบศพผู้เสียชีวิต นายศราวุธ ตั้งปัญญาศักดิ์ อายุ 40 ปี สวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้า แขนยาว นุ่งกางเกงสแลคขายาว สภาพถูกของมีคมแทงบริเวณด้านหลัง หลายแห่ง เลือดนองเต็มพื้นผิวถนนเสียชีวิตตรงที่เกิดเหตุ ทั้งนี้จากการสอบถามพยาน ทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นชายไทยอายุประมาณ 30ปี สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาว สีดำ เจาะหู จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

         จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพขับรถแท็กซี่ ได้ขับรถมาตามถนนพหลโยธิน ขาออก และมีการขับรถปาดกันบริเวณใกล้จุดที่เกิดเหตุกับรถของคนร้าย และมีปากเสียงกัน ต่อมาผู้ตายขับรถชิดซ้ายมาจอดตรงที่เกิดเหตุ

         ส่วนรถคนร้ายได้ไปจอดด้านหน้าห่างไปประมาณ 100 เมตร จากนั้นเดินกลับมามีปากเสียงกันอีกครั้งบริเวณริมฟุตปาธใกล้ที่เกิดเหตุ กระทั่งมีการชกต่อยกัน คนร้ายได้ใช้อาวุธมีดฟันและแทงผู้ตาย ก่อนจะวิ่งหลบหนี ส่วนผู้ตายวิ่งไล่ตามคนร้ายและมาล้มลงเสียชีวิตห่างจากจุดที่ชกต่อยกันเพียง 20 เมตร ทั้งนี้คนร้ายขับรถเก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน รุ่นซันนี่ ไม่ทราบสีและหมายเลขทะเบียน หลบหนีมุ่งหน้าพหลโยธินขาออก

       เบื้องต้นสันนิษฐานสาเหตุ จากมีการขับรถเบียดปาดหน้า มีปากเสียง ชกต่อย และคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงกัน อย่างไรก็ตามยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

         หนุ่มหัวร้อน ควงมีด แทงแท็กซี่ดับ !!

 

 

หนุ่มหัวร้อน ควงมีด แทงแท็กซี่ดับ !!

---***---

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ