ข่าว

หนุ่มกัมพูชาคลั่ง!! ใช้มีดแทงคอสาหัส!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มกัมพูชาคลั่ง!! ใช่มีดแทงคอตัวเองเจ็บสาหัส เลือดกระจายเต็มพื้น เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ.แหลมฉบัง เผยสาเหตุเครียดอยากกลับบ้าน

        เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 1 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายด้วยมีดได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ เมื่อเดินทางไปถึงพบที่เกิดเหตุอยู่บริเวณประตูรั้วหน้าหอพัก บ้านสวนมีศรี เลขที่ 183/8 ม.3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือนายพันนา สัญชาติกัมพูชา อายุ 25 ปี นอนร้องโอดโอย อยู่ในที่เกิดเหตุ บริเวณลำคอ มีรอยถูกของมีคมปาด เป็นแผลยาวประมาณ 1 นิ้ว เลือดกระจายเต็มพื้น เจ้าหน้าที่จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง

         จากการสอบถาม นายพันนา ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนเป็นคนแทงคอตัวเอง เนื่องจากตนมีอาการเครียดอยากกลับบ้าน ซึ่งตนพยายามร้องขอนายจ้างแล้วว่าอยากกลับบ้าน แต่นายจ้างก็ไม่อนุญาตให้กลับ จึงตัดสินใจแทงคอตัวเอง เพื่อที่จะกลับบ้าน

         อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อให้การช่วยเหลือนายพันนา ได้กลับบ้านต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ