ข่าว

หนุ่มหึงโหดใช้เหล็กจ้วงแทงแฟนสาวดับ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิษรักแรงหึง!! หนุ่มเลือดร้อนหึงหวงแฟนสาวนอกใจบันดาลโทสะใช้เหล็กจ้วงแทงดับ!!เพื่อนอีก2รายโดยด้วย สาหัส!!คาร้านยาดอง ตร.ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

 

          เมื่อวันที่ 2 เมษายาน 2561- เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุผู้หญิงถูกแทงได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณทางขึ้นวัดเขาน้อย เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังรับแจ้งแล้ว พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน พร้อมด้วย พ.ต.ท.เสมอ อยู่สำราญ รอง.ผกก.ปป.สภ.หัวหินพร้อมพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนเจ้าหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ สถานีตำรวจภูธรหัวหิน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน

 

        ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบเป็นร้านยาดอง ตั้งอยู่ริมถนนใกล้ทางขึ้นวัดเขาน้อยไปถึงพบว่าผู้บาดเจ็บรถกู้ชีพโรงพยาบาลหัวหิน มารับตัวไปแล้ว และเหลืออีก 1 รายเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน นำส่งโรงพยาบาลหัวหิน

 

          พ.ต.อ.ธนากร ได้สอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งรายละเอียดว่าผู้ที่บาดเจ็บเป็นผู้หญิง 3 รายและชาย 1 รายได้มาร่วมงานเลี้ยงฉลองวันเกิดที่ร้านและสั่งอาหารเครื่องดื่มมารับประทานตั้งแต่ช่วงหัวค่ำจนกระทั่งมีชายหนุ่มผู้ที่ก่อเหตุนำเหล้ามาเป็นของขวัญให้กับเจ้าของวันเกิดที่ร้าน ระหว่างนั้นชายที่นั่งอยู่ได้เรียกให้ชายที่นำเหล้ามาให้วันเกิด ได้ร่วมดื่มเหล้ากัน ทำให้ชายคนที่เอาเหล้ามาให้ไม่พอใจมีการชกต่อยชายที่มานั่งอยู่ที่ร้านบริเวณม้าหินอ่อนจนสลบ

 

        หลังจากนั้น ได้กลับออกจากร้านไปและชายคนดังกล่าวกลับมาอีกครั้งจนกระทั่งมีเรื่องกลับหญิงเจ้าของร้านยาดองก่อนมีการก่อเหตุแทงหญิงเจ้าของร้านรายดังกล่าว จากนั้นเมื่อพบแฟนสาวเห็นขี่รถจักรยานยนต์กับเพื่อนสาวมาที่ร้านก่อนมีการก่อเหตุซ้ำอีกรอบ ทำให้แฟนสาวและเพื่อน วิ่งหนีเข้ามาในบ้านและผู้ก่อเหตุตามมาแทงซ้ำแฟนสาวและเพื่อน

 

         ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหินได้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุซึ่งยังคงอยู่ที่ร้านยาดองดังกล่าวไว้ได้ และควบคุมตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรหัวหินทราบชื่อคือนายศุภฤกษ์ พวงเงิน อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100/606หมู่บ้านบ่อฝ้าย เขตเทศบาลเมืองหัวหิน เป็นเจ้าของร้านน้ำแข็งแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน

 

          โดยพ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน และพนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบสวนซึ่งผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นผู้ใช้เหล็กสำหรับแทงน้ำแข็ง ลงมือแทงเจ้าของร้านยาดองคือ นางสาววรินทร แย้มชื่น อายุ 41 ปี เข้าที่บริเวณหน้าอก และ นางสาวณัฐศรา เจือจาน อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 377/16 หมู่ 5 ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์แฟนสาว ซึ่งอยู่กินด้วยกันเพียง 6 เดือน ถูกแทงเข้าที่บริเวณร่างกายด้านหน้าถึง 6 จุด และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลหัวหิน ในเวลาต่อมา

 

        อีกทั้งนางสาววรียา   นวมพราม   อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ 5 ต.ดอนขุนห้วย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ถูกแทงเข้าที่ร่างกาย 1 จุดและส่วนชายไม่ทราบชื่อซึ่งถูกชกต่อยจนได้บาดเจ็บสาหัสจนสลบไป ต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหัวหิน

     

         เบื้องต้นนายศุภฤกษ์ พวงเงิน ยอมรับสารภาพเป็นคนลงมือเพียงคนเดียว ด้วยความหึงหวงแฟนสาว ซึ่งทราบว่ามีชายหนุ่มที่ตนเองเคยรู้จักแอบมาติดพัน และเคยจับได้ว่าคุยกันในไลน์

 

         นายศุภฤกษ์ กล่าวอีกว่า  ประกอบกับวันเกิดเหตุตนได้ดื่มเบียร์มา 2 ขวด และเดินทางมาที่ร้านยาดองเพื่อนำของขวัญเป็นเหล้ามาให้กับน้องๆที่รู้จักกันมาจัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิดแต่เมื่อมาถึงตนเองจำได้ว่าชายที่มาติดพันแฟนสาวนั่งอยู่ที่โต๊ะ และยังชักชวนให้ตนเองนั่งดื่มเหล้าด้วยจึงเกิดความโมโหตรงเข้าชกต่อยจนสลบและตนเองจึงกลับไปที่บ้านพัก แต่เมื่อไม่พบแฟนสาว จึงกลับมาที่ร้านยาดองอีกครั้ง และถูกเจ้าของร้านซึ่งรู้จักกันด่าทออีก จึงไม่พอใจเตรียมเหล็กที่แทงน้ำแข็งแทง

 

         "ระหว่างนั้นเมื่อเห็นแฟนสาวขี่จักรยานยนต์เข้ามาที่ร้านยาดองพร้อมเพื่อสาวอีกคน ผมยิ่งโกรธแฟนสาว คิดว่าคงจะไปดูชายหนุ่มที่ตนเองชกต่อยจนสลบและมีคนนำส่งโรงพยาบาลหัวหิน ด้วยความโมโหจึงตรงเข้าไปแทง  ระหว่างนั้นแฟนสาววิ่งหลบหนีเข้าไปในบ้านหลังร้านยาดอง พร้อมเพื่อนสาวผมจึงวิ่งไล่ตามไปแทงอีก จนแฟนล้มลงไป และระหว่างนั้นเพื่อสาวที่วิ่งมาด้วยก็ถูกลูกหลงไปด้วย"นายศุภฤกษ์ เล่าเหตุการณ์

         

        พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน กล่าวภายหลังทำการสอบสวนเสร็จแล้วว่าผู้ต้องหายอมรับสารภาพทั้งหมด จึงตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาโดยทั้งหมดเกิดจากความหึงหวงประกอบกับผู้ต้องหาถูกเจ้าของร้านด่าทอ และมาเจอชายที่แอบมาติดพันแฟนสาวจึงบันดาลโทสะก่อเหตุในครั้งนี้

--***---

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ