ข่าว

บรรทุกเครนเบรกแตกชนเละสี่แยกไฟแดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถบรรทุกเครนเบรกแตกชนยับ 4 คันจอดสี่แยกไฟแดงกลางเมืองโคราช

               1 เม.ย. 61  เมื่อเวลา 17.10 น.  เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกเครนเบรกแตกพุ่งชนรถติดไฟแดงระเนระนาด ที่บริเวณแยกไฟแดงถนนมิตรภาพ หน้าบริษัทโตโยต้าไทเย็น ก่อนถึงเดอะมอลล์นครราชสีมา เขตเทศบาลนครนครราชสีมา

               เป็นเหตุให้มีรถยนต์ที่จอดติดไฟแดงขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา เสียหาย 4 คัน แต่โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุตำรวจจราจร สภ.เมืองนครราชสีมา ที่อยู่ประจำตู้ยามจุดเกิดเหตุ ได้เข้าตรวจที่เกิดเหตุทันที และแจ้งให้ ร.ต.ท.ธนาธิป พรมไธสง ร้อยเวร สภ.เมืองนครราชสีมา ทราบและรุดไปที่เกิดเหตุ
               พบรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีดำ แค็บ หมายเลขทะเบียน ฒข 2718 กทม. มีนายนันทวุธ ทองแท้ อายุ 46 ปี เป็นคนขับ ซึ่งกำลังนำคนป่วยจาก อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ไปส่งโรงพยาบาล คันที่สอง รถกระบะ มิตซูบิชิ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน พร 3012 กทม. มีนายสุรสิทธิ์ ดำฤทธิ์ เป็นคนขับ ซึ่งกำลังจะพาครอบครัวจาก ต.สุรนารี อ.เมืองนครราชสีมา ไปเที่ยวงานฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารีในตัวเมือง คันที่สาม รถยนต์เก๋ง โตโยต้า หมายเลขทะเบียน กล 2142 บุรีรัมย์ มีนายอนันต์ ทบวงศรี เป็นคนขับ กำลังจะพาครอบครัวจากบุรีรัมย์ไปซื้อสินค้าที่ห้างเทอมินอล 21 โคราช และคันที่สี่ รถยนต์เก๋ง ซูซูกิ สีดำ หมายเลขทะเบียน ป้ายแดง 9-9719 นครราชสีมา มีนายชเนรินทร์ หัวนา เป็นคนขับ กำลังพาครอบครัวจาก อ.เชียงคำ จ.พะเยา กลับจากไปร่วมงานบวชญาติที่ ต.พันดุง อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา โดยรถทั้งสี่คันบริเวณฝั่งซ้ายของรถมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนได้รับความเสียหาย

บรรทุกเครนเบรกแตกชนเละสี่แยกไฟแดง

 

               ห่างกันประมาณ 20 เมตร พบรถคันก่อเหตุเป็นรถบรรทุกเครน จอดเกยฟุตปาธชนอัดกับต้นไม้ หมายเลขทะเบียน 83-3170 บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นของบริษัท ทรัพย์ธาดา มีนายเที่ยง สุวรกิม อายุ 51 ปี ชาวจังหวัดเลย เป็นคนขับ ได้ยืนรอให้ปากคำด้วยอาการตกใจ
               จากการสอบสวนนายเที่ยง คนขับรถบรรทุกเครน ให้การว่า ตนเองกลับจากไปตอกเสาเข็มงานก่อสร้างที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา กำลังมุ่งหน้าเดินทางกลับบริษัทที่ ต.มะเริง อ.เมืองนครราชสีมา พอรถวิ่งมาใกล้ถึงแยกไฟแดงที่เกิดเหตุ รถมีอาการเบรกไม่อยู่ ตนจึงได้พยายามหักหลบรถที่จอดติดไฟแดงอยู่ด้านหน้า แต่ไม่สามารถควบคุมรถได้ ตนจึงหักพวงมาลัยขึ้นฟุตปาธทำให้รถเฉี่ยวชนรถยนต์ทั้ง 4 คัน ได้รับความเสียหายและไปหยุดนิ่งที่ต้นไม้ หลังเกิดเหตุตนได้แจ้งให้เจ้าของบริษัททราบแล้ว และแจ้งประกันภัยดำเนินการชดใช้ค่าเสียหายต่อไป โชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์ครั้งนี้
               นายนันทวุธ ทองแท้ อายุ 46 ปี เจ้าของรถยนต์กระบะ อีซูซุ เล่าว่า ตนเองเดินทางมาจาก อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา กำลังจะนำญาติที่ป่วยไปรักษาที่โรงพยาบาล ขณะจอดติดไฟแดงอยู่ได้ยินเสียงโครมบริเวณหลังรถหันไปเห็นรถบรรทุกเครนขนาดใหญ่วิ่งมาด้วยความเร็วและชนรถคันอื่นระเนระนาด ตนตกใจมากและญาติๆ ที่โดยสารมาด้วยก็ร้องด้วยความตกใจเช่นเดียวกัน ดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถของตนได้รับความเสียหายมากเพราะเป็นรถคันแรกที่ถูกชน ซึ่งต้องให้ประกันภัยเรียกร้องความเสียหายต่อไป

บรรทุกเครนเบรกแตกชนเละสี่แยกไฟแดง

 

บรรทุกเครนเบรกแตกชนเละสี่แยกไฟแดง

บรรทุกเครนเบรกแตกชนเละสี่แยกไฟแดง

บรรทุกเครนเบรกแตกชนเละสี่แยกไฟแดง

บรรทุกเครนเบรกแตกชนเละสี่แยกไฟแดง

บรรทุกเครนเบรกแตกชนเละสี่แยกไฟแดง

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ