ข่าว

อาศัยจังหวะแม่ค้าเผลอฉกกระเป๋าหนี !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุทาหรณ์ !! โจรแสบอาศัยจังหวะแม่ค้าเผลอเข้าไปฉกกระเป๋าสตางค์ในร้านหนีลอยนวล ตำรวจเช็คคลิปวงจรปิดล่าตัวมาดำเนินคดี

 

           วันนี้ (1 เม.ย. 61) เวลา 09.56 น. พ.ต.ท.ศิริวัฒน์ เลียบศิริ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายฉกทรัพย์ ที่บริเวณถนนตรอกจันทน์ ภายในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวน ในที่เกิดเหตุเป็นร้านขายกระเป๋าไม่มีชื่อ เลขที่ 66/1 ถนนตรอกจันทน์ ในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา มีนางนิดติยา นิตยะไพบูลย์ อายุ 57 ปี เป็นเจ้าของร้าน และเป็นผู้เสียหายที่ถูกคนร้ายฉกทรัพย์ไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้านข้างๆ พบหน้าคนร้ายอย่างชัดเจน โดยเป็นชายวัยประมาณ 45-50 ปี ศีรษะโล้น สวมกางเกงยีน เสื้อยืดสีดำ ทำท่ามีพิรุธเดินเข้ามาหน้าร้าน ก่อนที่จะวิ่งเข้าไปฉกเอากระเป๋าเงินในลิ้นชัก ภายในร้าน และวิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบกระเป๋าเงินถูกทิ้งไว้ที่บริเวณข้างอุโบสถวัดโพธิ์ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 800 เมตร โดยมีบัตรประชาชน บัตรเอทีเอ็ม และเอกสารสำคัญหลายรายการอยู่ครบ แต่เงินสดได้ถูกคนร้ายเอาไปทั้งหมด

           สอบถามนายนิดติยา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองเพิ่งจะเปิดร้าน ซึ่งช่วงนั้นยังไม่มีลูกค้าเข้าร้าน ตนเองจึงชะล่าใจได้เดินเข้าไปหลังร้านเพื่อที่จะทำกับข้าวรับประทาน โดยที่ไม่ทันได้สังเกตว่ามีชายใส่เสื้อยืดสีดำเข้ามาในร้าน ซึ่งตนได้ยิ่งเสียงเหมือนคนกำลังเปิดลิ้นชักที่โต๊ะในร้าน จึงวิ่งออกมาดู เห็นว่ามีชายคนหนึ่งคว้าเอากระเป๋าเงินวิ่งไปอย่างรวดเร็ว จึงร้องให้เพื่อนบ้านช่วย แต่ไม่มีใครช่วยจับไว้ได้ทัน คนร้ายได้วิ่งหนีหายไปแล้ว จึงได้แจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ ส่วนกระเป๋าเงินที่ถูกคนร้ายฉกไปนั้น มีเงินสดอยู่ประมาณ 1,200 บาท และมีบัตรประชาชน บัตรเอทีเอ็ม รวมทั้งเอกสารสำคัญอีกหลายรายการ

           ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คนร้ายรายนี้เป็นคนเร่ร่อน ไม่มีงานทำ จึงอาศัยเป็นโจรลักเล็กขโมยน้อย สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านไปทั่ว โดยจะได้นำหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เพื่อเร่งติดตามจับตัวมาดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ต่อไป

อาศัยจังหวะแม่ค้าเผลอฉกกระเป๋าหนี !!

อาศัยจังหวะแม่ค้าเผลอฉกกระเป๋าหนี !!

อาศัยจังหวะแม่ค้าเผลอฉกกระเป๋าหนี !!

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ