ข่าว

ดีเอสไอ สรุปสำนวนสั่งฟ้องคดีค้ากามอ่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดีเอสไอ หอบสำนวนส่งอัยการสั่งฟ้อง"เสี่ยกำพล" กับพวกค้ามนุษย์-ค้าประเวณีคดีอ่างวิคตอเรีย

 

           30 มี.ค.61-พ.ต.ท.สุภัทธ์ ธรรมธนารักษ์ ผอ.กองคดีต่อต้านการค้ามนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวนคดีค้ามนุษย์และค้าประเวณี ในอาบอบนวดวิคตอเรียซีเครท เปิดเผยว่า ในวันนี้พนักงานสอบสวนดีเอสไอได้นำสำนวน พร้อมความเห็นสมควรสั่งฟ้องผู้ต้องหาในคดีค้ามนุษย์และค้าประเวณีในอาบอบนวดวิคตอเรียซีเครท 2 สำนวน มอบให้อัยการสำนักงานค้ามนุษย์ เพื่อพิจารณาสั่งคดี 

       ดีเอสไอ สรุปสำนวนสั่งฟ้องคดีค้ากามอ่าง
          "สำนวนแรกดีเอสไอมีความเห็นฟ้องในข้อหาร่วมกันค้ามนุษย์โดยการแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยเป็นธุระจัดหาซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจาก หรือส่งไปยังที่ใด, หน่วงเหนี่ยวกักขัง , ร่วมกันเป็นเจ้าของกิจการค้าประเวณี , รู้เห็นการมาของคนต่างด้าวโดยผิดกฏหมาย, ร่วมกันมีส่วนร่วมในองค์กรอาชญากรรมข้ามชาติกับนายกำพล วิระเทพสุภรณ์ อายุ 61 ปี เจ้าของสถานบริการอาบอบนวดวิคตอเรียซีเครท กับผู้ต้องหาอื่นรวม 7 รายแรก ตามหมายจับเดิม "พ.ต.ท.สุภัทธ์กล่าว

            ดีเอสไอ สรุปสำนวนสั่งฟ้องคดีค้ากามอ่าง
          พ.ต.ท.สุภัทธ์ กล่าวอีกว่า สำหรับสำนวนที่ 2 ดีเอสไอมีความเห็นส่งฟ้องข้อหาเป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณีและพ.ร.บ.คนเข้าเมือง พ.ศ.2522 กับผู้ต้องหาอีก 6 ราย ซึ่งรวมถึงนายกำพลด้วย ทั้งนี้ คดีดังกล่าวจะครบกำหนดฝากขังผู้ต้องหาครั้งสุดท้ายในวันที่ 5 เม.ย.นี้ จึงจำเป็นต้องฟ้องให้ทันภายในกำหนด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ