ข่าว

"จ๊อด" ได้ประกันแล้ว 1.8 แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลให้ประกัน "จ๊อด" ไม่กำหนดเงื่อนไข หลังตร.ยื่นฝากขังครั้งแรกทำร้ายผู้อื่นตาย "เมียจ๊อด" ยื่นเงินสดแสนแปดประกันสามี ระบุ หลังได้ประกันไปช่วยงานศพลุงอยุธย


           ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก วันที่ 30 มี.ค.61 เวลา 10.30 น. "ร.ต.อ.รุ่งศักดิ์ นันตะเวช" พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ได้ควบคุมตัว "นายนราธร หรือจ๊อต โสดติยัง" อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกายลุงซาเล้ง มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่ 30 มี.ค.- 10 เม.ย.นี้ เนื่องจากต้องสอบปากคำพยานเพิ่มเติมอีก 4 ปาก และรอผลการตรวจพิสูจน์ลายพิมพ์นิ้วมือผู้ต้องหา กับประวัติการต้องโทษโดยพนักงานสอบสวน ได้ขอคัดค้านการให้ประกันตัวผู้ต้องหาด้วย เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง หากปล่อยชั่วคราวเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี 

           "จ๊อด" ได้ประกันแล้ว 1.8 แสน
             โดยคำร้องระบุพฤติการณ์ สรุปว่า เมื่อวันที่  12 มี.ค.61 เวลากลางคืน ขณะที่ผู้ต้องหาขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวนทางมาและเกิดเฉี่ยวชนกับรถสามล้อซาเล้งของนายจรูญ มณีพันธ์ อายุ 82 ปี อาชีพเก็บของเก่า กระทั่งรถจักรยานยนต์ที่ผู้ต้องหาขี่มานั้นล้มลง ขณะที่นายจรูญ มาดูรถซาเล้งซึ่งไม่เสียหาย จึงขี่รถซาเล้งช้าๆ ต่อไปแต่นายนราธร มีอาการโกรธแค้น เดินตามมาเตะนายจรูญ บริเวณหน้าอกอย่างแรง 1 ครั้ง และชกที่ใบหน้าอีก1 ครั้งจนนายจรูญ ตกจากรถลงไปนอนบนถนน มีแผลแตกบริเวณหางคิ้วขวาแล้วจะเข้ามาทำร้ายซ้ำอีก แต่มีพลเมืองดีมาห้ามไว้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จะนำร่างนายจรูญไปรักษา ที่ รพ.ราชวิถี  ส่วนผู้ต้องหาถูกพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ดำเนินคดีข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บเป็นอันตรายแก่กายหรือจิตใจนำตัวไปผัดฟ้องฝากขังต่อศาลแขวงพระนครเหนือ และได้รับการปล่อยชั่วคราว  

            "จ๊อด" ได้ประกันแล้ว 1.8 แสน
             ส่วนนายจรูญ หลังจากออกจาก รพ.ราชวิถี ก็กลับมาพักฟื้นรักษาตัวต่อที่บ้าน แต่อาการกลับทรุดหนักมีอาการไข้ แผลกดทับ ไม่สามารถลุกเดินได้ตามปกติ กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ญาติต้องนำตัวไปรักษาอีกครั้งที่ รพ.ราชวิถี และเสียชีวิตเมื่อเวลา 21.30 น.คืนวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหาดำเนินคดีเพิ่ม ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 290  โดยผู้ต้องหา ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา เหตุเกิดภายในซ.ชานเมือง 2 ถ.ประชาสงเคราะห์ แขวง-เขตดินแดง กทม.ชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพเฉพาะข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บเป็นอันตรายแก่กายและจิตใจเท่านั้น และปฏิเสธข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย 
             โดยศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้จากกรณี
             ต่อมา น.ส.ศรีสมร หรือเมย์ คนกล้า ภรรยาของนายนราธร ผู้ต้องหาได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด ขอปล่อยชั่วคราว ระหว่างการฝากขังนี้
        ซึ่ง "ศาล" พิจารณาคำร้องและหลักทรัพย์แล้ว มีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว "นายนราธร" ผู้ต้องหา ซึ่งศาลตีราคาประกัน 180,000 บาท โดยไม่ได้กำหนดเงื่อนไขใดๆ 
             ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ น.ส เมย์ ภรรยาของจ๊อด ซึ่งเดินทางมาเยี่ยมสามีที่ศาลซึ่งมีสีหน้าไม่ค่อยสู้ดีหนักหลังจากอดหลับอดนอนมาตลอดทั้งคืน 

           "จ๊อด" ได้ประกันแล้ว 1.8 แสน
             โดย "น.ส.เมย์" เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ทราบข่าวตอนเย็นว่าลุงอาการไม่ดี ตนก็ไปเยี่ยม พร้อม นายจ๊อด แฟนหนุ่ม เมื่อไปถึงที่ รพ.ราชวิถี แต่ไม่สามารถเข้าไปเยี่ยมได้ เพราะหมดเวลาเยี่ยม และทราบว่าอาการลุงไม่ดี จนกระทั่งลุงเสียชีวิต เวลา 21.00 น.เศษ และรู้สึกเสียใจมาก ตลอดเวลาที่ลุงเข้าโรงพยาบาล จ๊อดแฟนหนุ่มก็ไม่ได้ทอดทิ้งตามที่สังคมโซเซียลโจมตีว่าจ๊อดไปเยี่ยมลุงวันเว้นวัน และหลังจากที่ลุงกลับมารักษาตัวที่บ้านจ๊อดก็ยังไปเยี่ยมลุงและพร้อมจะพาลุงไปกายภาพบำบัดด้วยก่อนที่ลุงจะเสียชีวิต 

"จ๊อด" ได้ประกันแล้ว 1.8 แสน
             แต่หลังจากที่ลุงเสียชีวิตแล้ว พนักงานสอบสวนก็โทรมาบอกว่าจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับจ๊อด ซึ่งจ๊อดก็เข้าไปพบเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และไม่คิดจะหลบหนี
             น.ส.เมย์ ยังกล่าวอีกว่า ตอนที่จ๊อดทราบว่าลุงเสียชีวิตแล้วเขามีความรู้สึกแย่มากๆ และเสียใจ ตั้งแต่ตอนแรกที่กระทำลุงจรูญแล้ว อย่างไรก็ดีเมื่อได้รับการประกันตัวแล้วก็จะไปร่วมงานศพลุงที่ จ.พระนครศรีอยุธยาด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ