ข่าว

ญาติเตรียมรับศพ"ลุงซาเล้ง"บำเพ็ญกุศล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติเตรียมรับศพ"ลุงซาเล้ง"บำเพ็ญกุศล น้องสาว ระบุ อยากให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด

           อยุธยา-เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 30มีค  บรรยากาศเตรียมงานศพ คุณตาซาเล้งที่ วัดห่อหมก ต.ห่อหมก อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา บรรดาญาติพี่น้องต่างพากันอยู่ในอาการโศกเศร้าถึงการจากไปของคุณตาซาเล้งหรือนายจรูญ มณีพันธ์วัย82ปี ที่เสียชีวิตลงเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาที่โรงพยาบาลราชวิถี

            โดยช่วงสายวันนี้ทางญาติได้นำร่างอันไร้วิญญาณ คุณตาซาเล้ง ขึ้นรถตู้ของโรงพยาบาลราชวิถีนำมาประกอบ พิธี ทางศาสนาที่วัดห่อหมก โดยมีชาวบ้านที่รู้ข่าว ต่างพากันโศกเศร้าเสียใจ และได้เดินทางมารอรับศพ คุณตาซาเล้ง ที่วัดกันเป็นจำนวนมาก

            จากกรณีของคุณตาซาเล้ง หรือนายจรูญ มณีพันธ์ วัย82ปี ที่ถูกนายนราธร โสตติยัง หรือจ๊อด ก่อเหตุทำร้ายร่างกายจนตกจากรถซาเล้ง ขณะเล่นโทรศัพท์แล้วไปเฉี่ยวกับรถซาเล้งที่ขี่สวนมาจนเสียหลักล้ม ก่อนที่วัยรุ่น คนดังกล่าวบันดาลโทสะทำร้ายคุณตาซาเล้งจนตกจากรถและหมดสติ จากนั้นชาวบ้านนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลนั้น

            หลังเกิดเหตุ คุณตาซาเล้ง ได้กลับมานอนพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านเพราะไม่สามารถลุกเดินได้เหมือนเดิม ทำให้คุณตากลาย เป็นผู้ป่วยติดเตียง จากตอนแรกสภาพเคยเป็นคนที่ไม่มีโรคประจำตัว มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงขี่ซาเล้งเก็บของเก่า แต่ตอนนี้กลับไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ลุกนั่งหรือยืนไม่ได้ ส่วนตัวคนก่อเหตุมาขอเจรจาผ่อนจ่ายเดือนละ3พันบาท

          จนเมื่อช่วงบ่ายของวันที่29มีค.ทางครอบครัว ได้นำตัว คุณตาซาเล้ง ส่งโรงพยาบาล เพราะมีอาการไข้ขึ้นสูง และบาดเจ็บจากแผลกดทับ แต่อาการของคุณตา ซาเล้ง ทรุดหนักลงทางเจ้าหน้าที่พยายามช่วยชีวิตอยู่นานถึง30นาที กระทั่งคุณตาเสียชีวิตลงในเวลาประมาณ22.40น. ที่โรงพยาบาลราชวิถี 

            ทางด้าน นางบุญเรือน เทพภูธร อายุ65ปีน้องสาว เปิดเผยว่า ทราบข่าวว่าพี่ชายเสียชีวิตเมื่อคืนและรู้สึกเสียใจและอยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ครอบครัวมีพี่น้อง8คน พี่ชายเป็นพี่คนโต ส่วนตนเองเป็นคนที่7 พี่ชายเป็นคนขยันทำมาหากินรักพี่น้อง ขณะนี้ตนเองและชาวบ้านได้ช่วยกันจัดเตรียมสถานที่งานรอรับศพพี่ชายที่วัดสนุทราราม ต.ห่อหมก อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ที่จะมาถึง14.00น.วันเดียวกันนี้ ส่วนกำหนดการกำหนดฌาปนกิจศพต้องปรึกษาญาติพี่น้องก่อนว่าจะไว้กี่วัน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ