ข่าว

เอ็ม 16 ยิงฐานทหารพรานปัตตานี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายสร้างสถานการณ์ 3 อำเภอ ปัตตานี ก่อเหตุลั่นกระสุนใส่ฐานทหารพราน ยิงหม้อแปลง 2 จุด ทำไฟฟ้าดับ ระหว่างหลบหนียิงขู่ขึ้นฟ้าอีกหลายนัด

              30 มี.ค. 61  เมื่อเวลา 10.00 น.  จนท.ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยตำรวจ สภ.ยะรัง และ จนท.ทหาร ได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ กรณีเหตุเมื่อกลางดึก 29 มี.ค. รับแจ้งเหตุมีคนร้ายยังไม่ทราบชื่อและจำนวน ขับขี่รถ จยย. ยังไม่ทราบสี ยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน เป็นยานพาหนะ ใช้อาวุธปืนยังไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงใส่หม้อแปลงไฟฟ้าในพื้นที่ทำให้ได้รับความเสียหาย ไฟฟ้าดับ

              ที่เกิดเหตุบริเวณข้างมัสยิดบูโกะ ม.5 บ.บูโกะ ต.ประจัน อ.ยะรัง จ.ปัตตานี พบปลอกกระสุนเอ็ม 16 จำนวน 4 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เชื่อว่าเป็นการกระทำของแนวร่วมในพื้นที่เพื่อสร้างสถานการณ์
              และเวลาไล่เลี่ยกัน คนร้ายยิงตัวตัดไฟฟ้าบนเสาไฟฟ้าแรงสูง ปากทางเข้า ม.7 บ้านปูยุด ต.ปูยุด อ.เมือง จ.ปัตตานี ทำให้ตัวตัดไฟ และสายไฟขาด ไฟฟ้าดับเช่นกัน ก่อนหลบหนีคนร้ายได้ยิงปืนขึ้นฟ้าหลายนัด โดยคนร้ายใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 เก็บปลอกกระสุนปืนในที่เกิดเหตุ จำนวน 2 ปลอก
              ขณะที่กลางดึก (29 มี.ค.) ร.ต.ท.ทวีศักดิ์ สุวรรณโณ ร้อยเวร สภ.กะพ้อ จ.ปัตตานี รับแจ้งเหตุมีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนได้ใช้อาวุธปืนยังไม่ทราบชนิดและขนาดยิงก่อกวนเข้าในฐานทหารพราน ร้อยทหารพรานที่ 4403 ฉก.ทพ.44 ตั้งอยู่ที่พื้นที่ ม.2 ต.ตะโละดือรามัน อ.กะพ้อ จ.ปัตตานี หลังก่อเหตุคนร้ายหลบหนีไป เบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นกลุ่มแนวร่วมในพื้นที่ยิงก่อกวนเพื่อสร้างสถานการณ์ความรุนแรงในพื้นที่

เอ็ม 16 ยิงฐานทหารพรานปัตตานี

เอ็ม 16 ยิงฐานทหารพรานปัตตานี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ