ข่าว

6 ล้อส่งน้ำชนป้อมตำรวจพังยับสาหัส !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หกล้อส่งน้ำดื่มเสียหลักวิ่งชนป้อมตำรวจชุมชนบ้านธาตุ เชียงคาน จ.เลย พังยับ คนขับติดคารถอาการสาหัส

              เมื่อเวลา 23.30 น. (29 มี.ค.)  ร.ต.ท.ราเชน โพธิ์จันทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เชียงคาน จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุรถหกล้อเสียหลักวิ่งพุ่งชนป้อมตำรวจชุมชนบ้านธาตุ และชนรถกระบะสายตรวจตำรวจ สามแยกบ้านธาตุ ถนนสายเลย-เชียงคาน ต.ธาตุ คนขับรถหกล้อติดอยู่ภายในรถ

              ประสานไปยังแพทย์ รพ.เชียงคาน กู้ภัยสว่างคีรีธรรม ขอเครื่องอุปกรณ์ตัดถ่าง เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบรถหกล้อ อีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 81-9600 เลย บรรทุกน้ำดื่ม พุ่งชนป้อมตำรวจและรถสายตรวจจนได้รับความเสียหาย สภาพกระจกหน้ารถแตก ส่วนคนขับหกล้อติดอยู่ภายในรถ จนท.กู้ภัยฯ ต้องใช้เครื่องอุปกรณ์ตัดถ่างงัดประตูฝั่งคนขับนำร่างออกมาสภาพบาดเจ็บสาหัส นำส่ง รพ.เชียงคาน โดยไม่ทราบชื่อ ที่อยู่ และไม่มีเอกสารในตัว ห่างออกไปพบรถกระบะมิตซูบิชิ ตราโล่ ทะเบียน 27827 จอดไว้ในโรงรถข้างป้อม ถูกชนจนท้ายกระท้ายได้รับความเสียหายพังยับ ส่วนโรงจอดรถได้รับความเสียหายเกือบทั้งหลัง และบริเวณกันสาดหน้าป้อมตำรวจฉีกขาดจากการถูกเฉี่ยวชน
              ร.ต.ท.อนูญ ชาติไทย รอง สวป.สภ.เชียงคาน เล่าว่า ขณะที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายในป้อมตำรวจกับเพื่อนร่วมงาน จู่ๆ มีรถหกล้อเสียหลักวิ่งพุ่งชนเข้ามาชนป้อมตำรวจเสียงดังโครม ทำให้ตำรวจที่อยู่ในป้อมต้องวิ่งหนีตาย ส่วนรถหกล้อวิ่งไถลไปชนรถกระบะตราโล่ที่จอดไว้ในโรงรถจนได้รับความเสียหาย คนขับถูกอัดก๊อปปี้คารถจน จนท.กู้ภัยฯ มาช่วยเหลือนำส่ง รพ.เชียงคาน แต่อาการสาหัส นำตัวส่งต่อ รพ.เมืองเลย หลังเกิดเหตุได้ดูกล้องวงจรปิดพบว่ารถหกล้อเสียหลักวิ่งส่ายไปมาจนวิ่งพุ่งชนป้อมตำรวจและรถกระบะตำรวจที่จอดไว้จนเสียหาย

6 ล้อส่งน้ำชนป้อมตำรวจพังยับสาหัส !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ