ข่าว

ผัวหึงโหดซิ่งกระบะไล่ยิงเก๋งเมียดับคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จนท.อนามัย ขับรถตามไล่ยิงเมียพยาบาลเสียชีวิต ก่อนยิงตัวเองตายตาม

              เมื่อเวลา 19.00 น. (29 มี.ค.)  พ.ต.อ.สรวิศ มาอินทร์ ผกก.สส.ภ.จว.ชัยภูมิ จากกองสืบสวนสอบสวน กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษ์พัฒน์ แจ้งหมื่นไวย ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเกิดเหตุด่วนมีคนขับรถไล่ยิงกันสนั่นไปทั่วกลางถนนในหมู่บ้าน ก่อนมีคนเสียชีวิต 2 ศพ

              ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนกลางในหมู่บ้านรอยต่อเชื่อมหมู่บ้านม่วง - บ้านเล่า ซึ่งเป็นช่วงถนนเชื่อมระหว่างหมู่บ้านโพธิ์ใหญ่กับหมู่บ้านเสี้ยวใหญ่ ต.บ้านเล่า อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงเร่งสั่งระดมกำลังทั้งจากชุดสืบสวนสอบสวนจากกองกับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ และชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ เร่งช่วยกันลงตรวจสอบพื้นที่
              ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีดำ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน บธ 9009 ชัยภูมิ จอดอยู่ไหล่ทางข้างถนน ภายในรถดังกล่าวพบร่างชายนอนฟุบอยู่เบาะหน้ารถฝั่งคนขับ บริเวณศีรษะพบรอยกระสุนปืนพร้อมทั้งในมือยังพบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก เจ้าหน้าที่กู้ภัย ของ อบต.บ้านเล่า เข้าไปถึงที่เกิดเหตุก่อนเพื่อช่วยยื้อชีวิต จึงต้องช่วยกันเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิไปก่อน และชายรายนี้เสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาลชัยภูมิได้ไม่นานในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นายประสิทธิ์ คนฉลาด อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่ประจำสถานีอนามัยประจำตำบลนาฝาย มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 204/3 หมู่ 12 บ้านเล่า ต.บ้านเล่า อ.เมือง ชัยภูมิ
              ห่างจากรถกระบะดังกล่าวประมาณ 30 เมตร ภายในคลองน้ำพบรถยนต์เก๋ง สีขาว พุ่งตกลงไปในคลองน้ำข้างทาง ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง นอนอยู่บนฝั่งทราบชื่อต่อมา นางสาวกรรณิการ์ สีนิรันดร์ อายุ 38 ปี พยาบาลประจำ รพ.สต.ประจำตำบลบ้านเล่า ที่บริเวณกลางศีรษะและหน้าผากตามลำตัวพบรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืนรวมกว่า 9 จุด เสียชีวิต
              ทางเจ้าหน้าที่ได้ใช้สายแนวกั้นบริเวณที่เกิดเหตุไว้เพื่อกันบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในที่เกิดเหตุเพื่อรอเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน สภ.เมืองชัยภูมิ และกองบังคับการตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ เข้ามาตรวจสอบพื้นที่เพิ่มเติมให้ชัดเจนอีกครั้ง ใช้เวลาอยู่นานกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนที่จะสรุปเหตุการณ์ในเบื้องต้นได้ว่า จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์มีนายพจน ฟักรอด อายุ 48 ปี ชาวบ้านใกล้เคียงในพื้นที่เกิดเหตุ บอกว่า ขณะที่ตนเองกับเพื่อนกำลังนั่งดื่มสุราอยู่ภายในหมู่บ้าน ก็ได้เห็นมีรถทั้ง 2 คัน ขับวิ่งไล่ตามกันมา และได้ยินเสียงปืนดังติดต่อกันเป็นระยะหลายครั้ง ที่บริเวณถนนกลางหมู่บ้านรอยต่อเชื่อมไปอีกหมู่บ้านและพากันออกมาดูจึงพบรถตกถนน และตกลงในในคลองน้ำอีกคัน ก็พบกระบะและรถเก๋งคันดังกล่าว จึงได้ลงเข้าไปช่วยนำร่างคนที่อยู่ในรถเก๋งตกคลองขึ้นมาริมฝั่งแต่ก็พบว่าได้เสียชีวิตเสียแล้ว จึงรีบไปแจ้งให้คนในหมู่บ้านออกมาช่วย และช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งมาช่วยตรวจสอบ

              ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้สอบถามไปยังญาติผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ฝ่าย ที่ได้เดินทางมาดูในที่เกิดเหตุเบื้องต้น จึงทราบว่าทั้ง 2 คนที่เสียชีวิต เป็นสามีภรรยากัน และได้แต่งงานอยู่กินกันมากว่า 15 ปีแล้ว และมาอาศัยอยู่ที่บ้านโพธิ์ใหญ่ด้วยกันในตำบลบ้านเล่า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ
              ฝ่ายชายเป็นเจ้าหน้าที่ประจำสถานีอนามัยประจำอยู่ที่ ต.นาฝาย ส่วนฝ่ายหญิงเป็นพยาบาลประจำอยู่ รพ.สต.ประจำตำบลบ้านเล่า เขต อ.เมืองชัยภูมิ ซึ่งทั้ง 2 มีลูกด้วยกันจำนวน 2 คน แต่มาช่วงระยะนี้ที่ผ่านมามาไม่ถึง 1 - 2 สัปดาห์ 2 สามีภรรยามักมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง จนฝ่ายชายเองเคยได้ทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงบ่อยครั้ง
              จนล่าสุดเมื่อช่วง 2 วันก่อนที่ผ่านมา เกิดเหตุฝ่ายชายสามีได้บุกไปถึงที่ทำงานของฝ่ายหญิงภรรยาโดยได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนถึงขั้นได้ยิงปืนขึ้นฟ้าที่หน้าสำนักงาน รพ.สต.ขู่ภรรยาหนึ่งนัดมาแล้ว เพื่อประชดด้วยความหึงหวงว่าฝ่ายหญิงแอบไปมีชายอื่น ซึ่งทางผู้เห็นเหตุการณ์จึงได้โทรศัพท์แจ้งไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยระงับเหตุซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้นเมื่อช่วง 2 วันที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยเข้าระงับเหตุ และยึดปืนกล็อก ขนาด 9 มม.ของฝ่ายชายจำนวน 1 กระบอก ไปแล้ว 1 กระบอก ก่อนควบคุมตัวมาดำเนินคดี และให้ประกันตัวออกไปเคลียร์ปัญหารักที่ผ่านมาก็จบลงด้วยดี
              และตั้งแต่เหตุการณ์ในครั้งช่วง 2 วันที่ผ่านมา จึงทำให้ฝ่ายภรรยาได้ขอมาอาศัยอยู่บ้านพ่อแม่ของตนเองที่ตำบลบ้านเล่า ต.บ้านเล่า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ก่อนเพื่อให้ฝ่ายชายได้สงบสติอารมณ์กับเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้น
              จนมาถึงวันเกิดเหตุวันนี้เมื่อช่วงเวลาช่วงเย็นหลังเลิกงานวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา ในช่วงก่อนเกิดเหตุ ฝ่ายชายได้บอกกับทางญาติพี่สาวที่บ้านใน ต.นาฝาย ว่าจะออกไปซื้อกับข้าวให้ลูกซึ่งรออยู่ที่บ้าน ต.บ้านเล่า ของบ้านภรรยา จนมาทราบข่าว ว่าน้องชายของตนเองได้ใช้ปืนปลิดชีพตนเอง หลังมีการตามมาไล่ยิงน้องสะใภ้เสียชีวิตกลางถนนในหมู่บ้านดังกล่าวก่อนแล้ว เพราะเหตุด้วยความหึงหวงครั้งนี้จนเกิดเรื่องน่าเศร้าในครอบครัวครั้งนี้ขึ้น
              ขณะที่ทางด้าน พ.ต.อ.พงษ์พัฒน์ แจ้งหมื่นไวย์ ผกก.พร้อมชุดสืบสวน ชุดพิสูจน์หลักฐาน สภ.เมืองชัยภูมิ และแพทย์เวร รพ.ชัยภูมิ ได้ร่วมกันตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิงพบว่ามีร่องรอยกระสุนถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะและลำตัวรวมจำนวน 9 นัด ด้วยปืนขนาด 9 มม. ส่วนฝ่ายชายมีรอยกระสุนยิงจากขมับขวาทะลุซ้าย ทำให้ลูกกระสุนกระเด็นออกจากตัวรถ จำนวน 1 นัด เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งสอบถามญาติทั้ง 2 ฝ่าย 2 สามีภรรยาไม่มีฝ่ายใดติดใจเอาความการเสียชีวิตครั้งนี้ จึงจะขอรับมอบศพทั้ง 2 ฝ่ายไปดำเนินการตามพิธีตามศาสนาต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ