ข่าว

จับ 2 ผู้ต้องหาค้ายาบ้าหมื่นเม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'นครพนม' จับผู้ต้องหาค้ายาบ้า 2 ราย ยึดของกลาง 10,015 เม็ด

               29 มี.ค. 61  ที่ บริเวณหน้าอาคารแสงสิงแก้ว กองบังคับการตำรวจภูธรนครพนม  นายธวัชชัย แท้เที่ยง ปลัดจังหวัดนครพนม พล.ต.ต.สุวิชาญ ญาณกิตติกุล ผบก.ภ.จว.นครพนม พ.ต.อ.ธีทัต อิ่มทั่ว พ.ต.อ.พลาเดชเพ็ชร หว้าโง๊ะ รอง ผบก.ฯ พ.อ.อภิชาติ รานอก เสธ.มทบ.210 ร.ท.วราวุธ นุ่มเส็ง ผู้ควบคุมเรือ นรข.นครพนม พ.ต.อ.เสฎฐวุฒิ รอดจันทร์ ผกก.สส.ภ.จว.นครพนม

               ร่วมแถลงว่า เมื่อวันที่ 28 มี.ค. พ.ต.อ.เสฎฐวุฒิ รอดจันทร์ พ.ต.ท.รณชัยโพธิ์มี รอง ผกก.สส.ฯ พร้อมเจ้าหน้าทีตำรวจ กก.สส.ฯ ทำการจับกุมโดยการล่อซื้อยาบ้าจาก นายบัวลี กงกาหน อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 60/2 ม.8 ต.ไชยบุรี อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม นายเสกสรร แก้วปีลา อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 30 ม.11 ต.นาเดื่อ อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม พร้อมยาบ้า จำนวน 10,015 เม็ด มูลค่าประมาณ 1.5 ล้านบาท ภายในกระท่อมร้างไม่มีเลขที่ หน้าสวนยางพารา บ้านโนนรัง ต.นาคำ อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม
               เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงสถานที่นัดหมาย พบว่า นายบัวลีได้ยืนรออยู่แล้ว จากนั้นนายบัวลีได้นำยาบ้ามาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งปลอมตัวเป็นสายลับ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่าเป็นยาบ้า จึงได้แสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทำการจับกม จากนั้นได้ให้นายบัวลีโทรศัพท์ไปหานายเสกสรร ให้มารับเงิน เมื่อนายเสกสรรเดินทางมารับเงิน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตนและทำการจับกุม ผู้ต้องหารับสารภาพว่า รับยาบ้ามาจากฝั่ง สปป.ลาว เพื่อมาจำหน่าย สำหรับนายเสกสรร อ้างว่าหาเงินเพื่อนำมารักษาภรรยาซึ่งป่วยเป็นโรคทางจิต และเลี้ยงดูบุตรทั้ง 3 คน นำของกลางและผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีสงคราม ดำเนินคดี โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

จับ 2 ผู้ต้องหาค้ายาบ้าหมื่นเม็ด

จับ 2 ผู้ต้องหาค้ายาบ้าหมื่นเม็ด

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ