ข่าว

สลด เร่งหาตัวแม่เด็ก ทิ้งศพทารกบนรถเมล์สาย 12

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพเด็กทารกอายุครรภ์5 เดือนไม่ทราบเพศ ใส่ถุงพลาสติกสีดำวางทิ้งไว้ใต้ที่นั่งโดยสารบนรถเมล์ สาย 12 เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบนรถเมล์หาตัวแม่เด็ก

     เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 29 มีนาคม ร.ต.อ.วัชชิระ อาสาวุธ รองสว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุพบศพทารก ภายในอู่รถเมล์ ถนนเทียนร่วมมิตร แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

     ที่เกิดเหตุอยู่บนรถเมล์สีขาว-แดง สาย 12 วิ่งระหว่างห้วยขวาง-ปากคลองตลาด ทะเบียน 11-8736 กรุงเทพมหานคร เลขข้างรถ 4-80297 บริเวณท้ายรถใต้ที่นั่งโดยสารฝั่งขวาพบศพเด็กทารกไม่ทราบเพศ สภาพร่างกายครบสมบูรณ์ อายุครรภ์ประมาณ 5 เดือน ถูกห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกสีดำมีถุงพลาสติกสีเหลืองซ้อนอีกชั้น

สลด เร่งหาตัวแม่เด็ก ทิ้งศพทารกบนรถเมล์สาย 12

      นายไพบูลย์ ไชยผา อายุ 47 ปี คนขับรถเมล์สาย 12 ให้การว่า ตนได้ขับรถเมล์ออกจากอู่ตั้งแต่เวลา 18.45 น. เพื่อวิ่งรถเมล์ตามปกติ เมื่อวิ่งรถเสร็จแล้วก็ได้ขับรถกลับเข้ามาจอดที่อู่รถเมล์ ถนนเทียนร่วมมิตรตามปกติ ขณะที่ทำความสะอาดบนรถและตรวจความเรียบร้อยพบถุงพลาสติกสีเหลืองวางอยู่ใต้ที่นั่งโดยสารมีกลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากถุง ทีแรกคิดว่าเป็นปลาร้าที่ผู้โดยสารลืมไว้ แต่เมื่อเปิดออกดูถึงกับตกใจแทบหงายหลัง เมื่อเห็นว่ามีศพทารกอยู่ภายใน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

      เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า แม่ที่ก่อเหตุครั้งนี้ไปทำแท้งเองหรือไปทำแท้งเถื่อน แล้วทิ้งไว้ศพเด็กไว้บนรถเมล์ดังกล่าว  อย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบนรถเมล์เพื่อติดตามแม่เด็กรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ