ข่าว

รวบรปภ.ค้ายาบ้าหาเงินเที่ยวสงกรานต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสน.โชคชัย รวบ รปภ.ค้ายาบ้าหาเงินเที่ยวสงกรานต์ -รับเอเย่นต์ใหญ่ ขายวัยรุ่น-แรงงานพื้นที่


           28 มี.ค.61-พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย พ.ต.ท.กันตภณ โพธิ์อ๊ะ รอง ผกก.สส.สน.โชคชัย พ.ต.ท.กอบศักดิ์ โพธิ์วารี สว.สส.สน.โชคชัย ร่วมกันจับกุมนายเทวรรณ์ พึ่งไพศาล อายุ 48 ปี พร้อม ของกลาง ยาบ้า จำนวน 539 เม็ด โดยจับกุมได้ที่ แมนชั่นแห่งหนึ่ง ซอยนาคนิวาส 16 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

          รวบรปภ.ค้ายาบ้าหาเงินเที่ยวสงกรานต์
          พ.ต.อ.สุพล กล่าวว่า สืบเนื่องจากนโยบายรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้เร่งดำเนินการกวาดล้างสิ่งผิดกฎหมายและสร้างความเดือนร้อนให้กับประชาชน โดยเฉพาะยาเสพติด ตามวันและเวลาดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้นำหมายค้นศาลอาญา ที่ 200/2561 ลงวันที่ 27 มี.ค.61 เข้าทำการตรวจค้น ห้องเลขที่ 308 ชั้น 3 แมนชั่นแห่งหนึ่ง ซอยนาคนิวาส 16 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ หลังได้รับแจ้งว่าเป็นแหล่งซุกซ่อนและจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ จากการตรวจค้นพบของกลาง ยาบ้า จำนวน 539 เม็ด อยู่ในกระเป๋าสะพายสีเขียวของผู้ต้องหา เมื่อตัวไปตรวจปัสสาวะกาสารเสพติดในร่างกายพบว่าเป็นสีม่วง จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

          รวบรปภ.ค้ายาบ้าหาเงินเที่ยวสงกรานต์
           จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองทำงานเป็น รปภ. อยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งยาบ้าดังกล่าวเป็นของตนเองจริง โดยไปรับยาบ้ามาจากเอเย่นต์รายใหญ่ในพื้นที่ เพื่อนำมาขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงาน ส่วนหนึ่งก็เอาไว้เสพเอง นอกจากนี้ตนเองต้องการใช้เงินไปเที่ยวในเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึง
            เบื้องต้นจึงได้แจ้งข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย” นำส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ