ข่าว

รวบแล้ว !! ฉุดสาวเข้าป่าหวังข่มขืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ตามรวบหนุ่มฉุดสาวโรงงานเข้าป่าหวังข่มขืน อ้างถูกกอดเอวเลยเกิดอารมณ์

 

               เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 26 มี.ค. 61  พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.สามารถ เปาจีน สว.สส.สภ.คลองหลวง ร.ต.อ.พงษ์นพนนท์ รุ่งโรจน์ ร.ต.ท.ณพัทธ์พล ศรีพลอย รอง สว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง ได้ร่วมกันจับกุม นายสนธยา มะนาวหวาน อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 11 ม.7 ต.บางระจัน อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี เลขที่ 234/2561

               พ.ต.ท.ฐานพันธ์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อเช้ามืด (26 มี.ค.) ที่ผ่านมา มีเหตุคนร้ายฉุดสาวโรงงานเข้าไปในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร (หลังแยกแอดบูม) ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตามที่มีข่าวออกไปแล้วนั้น หลังเกิดเหตุทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง ได้สอบปากคำผู้เสียหายพร้อมทั้งเพื่อนๆ ที่อยู่ในเวลาเกิดเหตุ พร้อมทั้งได้ติดตามคนร้ายตามภาพกล้องวงจรปิด จนทราบว่าคนร้ายทำงานส่งแก๊สและมีบ้านพักอยู่ที่ซอยวัดคุณหญิงส้มจีน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงได้ทำการเข้าจับกุมตัวในเบื้องต้น
               นายสนธยา มะนาวหวาน (ผู้ต้องหา) ให้การรับสารภาพว่า คืนวันเกิดเหตุตนได้เจอกับกลุ่มผู้เสียหายที่หน้าร้านเหล้าแสงจันทร์นวนคร และได้นั่งรถแท็กซี่มากับกลุ่มเสียหายด้วย เมื่อมาถึงที่หอพักของกลุ่มผู้เสียหาย ทางด้านเพื่อนๆ ของผู้เสียหายก็บอกให้ตนไปส่งผู้เสียหายที่ห้องโดยการขับขี่รถจักรยานยนต์ไปส่ง ระหว่างทางหญิงสาวก็ได้กอดเอวตน ตนจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ และได้พาหญิงสาวเข้าไปในป่าข้างทาง แต่ยังไม่ได้สอดใส่อวัยวะเพศ หญิงสาวก็ร้องให้คนช่วย พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาส่องไฟฉายพอดี ตนจึงหนีไปโดยทิ้งรถจักรยานยนต์และหญิงสาวผู้เสียหายอยู่ที่เกิดเหตุ จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวได้ ซึ่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้และพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้ายใช้อำนาจครอบงำผิดครองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด

รวบแล้ว !! ฉุดสาวเข้าป่าหวังข่มขืน

รวบแล้ว !! ฉุดสาวเข้าป่าหวังข่มขืน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ