ข่าว

จยย.ย้อนศรชนกระบะดับ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด !! หนุ่มวัย 23 ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนรถกระบะที่วิ่งสวนทางมาอย่างจังเสียชีวิตคาที่

 

           ร้อยเวร สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บ.ถนนสุขุมวิท สายจันทบุรี-สระแก้ว ม.6 ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี ก่อนถึงปั๊มไสว ขามุ่งหน้ามะขาม ซึ่งในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย รับแจ้งแล้วเดินทางตรวจสอบในที่เกิดเหตุ 

           ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพถูกแรงกระแทกพังเสียหายทั้งคัน ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน โดยมีบาดแผลที่บริเวณศีรษะ ห่างออกไปประมาณ 100 เมตรพบรถยนต์กระบะสีขาว หมายเลขทะเบียน บว1718จันทบุรี สภาพด้านหน้าขวาพังเสียหาย จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร.ต.อ.ชาญฤทธิ์ สุขเจริญ ร้อยเวรเจ้าของคดี เบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายภัทร โชติไสว อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/66 ม.9 ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี

จยย.ย้อนศรชนกระบะดับ !!

จยย.ย้อนศรชนกระบะดับ !!

จยย.ย้อนศรชนกระบะดับ !!

 

           นายศักดิ์ดา คล้ายหิรัญ อายุ 59 ปี คนขับรถกระบะเล่าว่า ตนเองได้ขับรถยนต์กระบะคันเกิดเหตุที่บรรทุกอาหารทะเลมาจากแหลมสิงห์ เพื่อมุ่งหน้าจะไปส่งของยังตลาดชายแดนบ้านแหลม อำเภอโป่งน้ำร้อน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขับขี่ย้อนศรมาด้วยความเร็ว ประกอบกับช่วงเกิดเหตุได้มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ตนเองพยายามเบรกแต่ไม่อยู่ จึงเกิดการชนกันอย่างเต็มแรง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ รถจักรยานยนต์ของผู้ตายน่าจะขับขี่ย้อนศรมาด้วยความเร็ว และไม่ทันระวังว่ามีรถยนต์ที่ขับวิ่งอยู่ข้างหน้า ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนรถยนต์ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว โดยหลังจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตัวคนขับรถยนต์คันเกิดเหตุดังกล่าวมสอบปากคำเพิ่มเติมยัง สภ.เมืองจันทบุรี ต่อไป

จยย.ย้อนศรชนกระบะดับ !!

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ