ข่าว

กระบะประสานงาพังยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถยนต์กระบะวิ่งฝ่าความมืดชนประสานงากลางถนนพังเสียหาย

 

               เมื่อเวลา 21.45 น. วันที่ 26 มี.ค. 61  ตำรวจ สภ.เชียงคำ จ.พะเยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะประสานงาชนกันกลางหน้าร้านเชียงคำอลูมิเนียม ถนนสายเชียงคำ บ้านเชียงบาน อ.เชียงคำ จ.พะเยา ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

               พบรถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ 4 ประตู สีน้ำตาลแดง หมายเลขทะเบียน กง 6911 พะเยา และรถยนต์กระบะ สีขาว หมายเลขทะเบียน บท 6996 พะเยา สภาพรถทั้งสองคันชนคากันอยู่กลางถนน ส่วนคนขับทั้งสองออกมาเจรจากันข้างถนน
               จากการสอบสวนทราบว่า รถยนต์กระบะ 4 ประตู วิ่งมาจากตัวเมืองเชียงคำ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถกระบะสีขาวของบริษัท ลานนาโฮม เฟอร์นิเจอร์ วิ่งเข้าสู่ตัวเมืองเชียงคำ เมื่อรถยนต์กระบะทั้ง 2 คัน วิ่งมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นเส้นทางมืดสนิทและไม่มีไฟ จึงทำไห้รถทั้ง 2 ชนประสานงากันกลางถนนเสียงดังสนั่น ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ถนนวิ่งออกมาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงคำ
               ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าอาจจะมีรถยนต์กระบะคันใดคันหนึ่งที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูงและกินเลนเข้าไปชนรถอีกคันจนเกิดอุบัติเหตุทำให้รถทั้ง 2 ได้รับความเสียหายดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงคำ ยกรถทั้ง 2 คัน ไปที่ สภ.และจะตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

กระบะประสานงาพังยับ

กระบะประสานงาพังยับ

 

กระบะประสานงาพังยับ

กระบะประสานงาพังยับ

กระบะประสานงาพังยับ

กระบะประสานงาพังยับ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ