ข่าว

4 แม่ลูกขี่จยย.ออกจากงานเลี้ยงถูกกระบะยิงใส่เจ็บ3รอด1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองครอบครัว4แม่ลูกขี่จขยย.ออกจากงานเลี้ยงภายในร.ร.กลับบ้านพักระหว่างทางขี่ตามหลังรถกระบะแต่กลับถูกคนในรถชักปืนยิงใส่ได้รับบาดเจ็บ3คนรอดหวุดหวิด1คน


          เมื่อเวลา 00.05 น.วันที่ 24 มี.ค.61 ร.ต.อ.สัมฤทธิ์ ศักดิ์แสง พนักงานสอบสวน สภ.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร รับแจ้งมีเหตุยิงกันในพื้นที่ ม.9 ต.เขาทะลุ อ.สวี จึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อุดร แก้วสุขศรี ผกก.สภ.นาสัก ร.ต.อ.ณัฐเชษฐ์ เอียดนิมิต หัวหน้าสายตรวจรถยนต์หน่วยกู้ภัยเขาทะลุ กำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง และหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน

 

4 แม่ลูกขี่จยย.ออกจากงานเลี้ยงถูกกระบะยิงใส่เจ็บ3รอด1

 

          ที่เกิดเหตุริมถนนสายเขาปีป-เขาทะลุ ปากซอยแยกไปทาง ร.ร.บ้านห้วยทับทอง ม.9 ต.เขาทะลุ อ.สวี จ.ชุมพร พบว่ามีการประดับไฟจากปากซอยเข้าไปยังโรงเรียนสว่างไสว ที่เกิดเหตุพบเพียงรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน 1-กจ-2694-ชุมพร บนเบาะที่นั่งเต็มไปด้วยกองเลือด ใกล้กันมีรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีฟ้า ทะเบียน 1-กง-5794-ชุมพร มีรอยกระสุนปืน พรุนไปทั้งคัน ส่วนผู้ที่ถูกยิงนั้น ทางชาวบ้านช่วยกันนำส่ง ร.พ.สวี ไปก่อนแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามไปยัง ร.พ.สวี

 

4 แม่ลูกขี่จยย.ออกจากงานเลี้ยงถูกกระบะยิงใส่เจ็บ3รอด1

 

          หลังเดินทางถึงโรงพยาบาล ทราบว่า มีผู้ถูกยิงบาดเจ็บ 3 คน คือ 1.นางเปรมมิตา ดิษฐ์เดช อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/1 ม.9 ต.เขาทะลุ อ.สวี จ.ชุมพร อาชีพทำสวน ถูกยิงที่สะโพก 1 นัด กระสุนฝังใน 2.ด.ญ.พุธทิชา ดิษฐ์เดช อายุ 12 ปี ลูกสาวของนางเปรมมิตา ถูกยิงที่ไหล่ซ้ายด้านหลัง กระสุนเฉี่ยวถากมีบาดแผลยาวกว่า 1 นิ้ว 3.ด.ช.เก่ง (นามสมมุติ) อายุ 7 ปี ถูกยิงเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย 1 นัด อาการสาหัส ต้องส่งรักษาต่อไปยัง ร.พ.ชุมพรเขตตอุดมศักดิ์

 

4 แม่ลูกขี่จยย.ออกจากงานเลี้ยงถูกกระบะยิงใส่เจ็บ3รอด1

 

          สอบสวนเบื้องต้นได้การว่า ในขณะที่นางเปรมมิตา ดิษฐ์เดช ขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีฟ้า โดยมี ด.ญ.พุทธิชา นั่งซ้อนท้าย และนางอุทัย ใจเย็น อายุ 40 ปี ที่มี ด.ช.เก่ง ลูกชายนั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดง โดยรถทั้งสองคันได้ขี่รถออกมาจาก ร.ร.บ้านห้วยทับทอง ซึ่งจัดงานเลี้ยงเนื่องในวันปิดภาคเรียน เพื่อจะกลับบ้านพัก ในระหว่างที่ขี่รถ จยย.ตามหลังรถยนต์กระบะโตโยต้า แบบตอนครึ่ง สีบรอนซ์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เมื่อมาถึงบริเวณทางแยก รถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้หยุดรถ จากนั้นคนนั่งเบาะหน้าข้างคนขับเปิดประตูรถลงมายืนบนถนน พร้อมกับใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นยิงใส่ทั้ง 4 คน ที่กำลังขี่รถ จยย.มาตามเส้นทางดังกล่าว จำนวน 1 นัด กระสุนกระจายถูกร่างผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน ในขณะที่นางอุทัย นั้น รอดหวุดหวิด ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุนั้น ทางผู้เสียหายจำได้ว่า เป็นผู้ชายศีรษะโล้น(หัวล้าน)สักยันต์ลายทั้งตัว หลังก่อเหตุได้หลบหนีในทิศทางพื้นที่ ต.นาสัก และเมื่อสิ้นเสียงปืน ก็ได้มีชาวบ้านใกล้เคียงออกมาดู และให้การช่วยเหลือ นำทั้ง 3 คน ส่งโรงพยาบาลสวี

 

4 แม่ลูกขี่จยย.ออกจากงานเลี้ยงถูกกระบะยิงใส่เจ็บ3รอด1

 

          ส่วนสาเหตุนั้น ทางผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ครอบครัว บอกว่า ไม่เคยรู้จักกับคนร้ายมาก่อน และไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งใดๆ กับใคร จึงไม่ทราบสาเหตุของการยิงที่เกิดขึ้น อีกทั้งงานเลี้ยงของโรงเรียน ก็ไม่มีการจัดเลี้ยงสุราแต่อย่างใด แต่ทราบว่ารถยนต์กระบะคันดังกล่าว ขับออกมาจากงานเลี้ยงของโรงเรียนเช่นเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะมีอาการหลอน หรือระแวง เมื่อเห็นว่ามีรถ จยย.ทั้ง 2 คัน ขี่ตามหลังมา อาจจะเป็นคู่กรณีหรือผู้ที่จะมาลอบทำร้ายหรือลอบยิงตนเอง จึงเกิดความหลอน ความระแวง จึงได้หยุดรถแล้วก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ว่าเกิดจากสาเหตุใดจึงลงมือก่อเหตุ

 

4 แม่ลูกขี่จยย.ออกจากงานเลี้ยงถูกกระบะยิงใส่เจ็บ3รอด1

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ