ข่าว

“พี่ชายแชมป์ เดอะเฟส”ร้องสื่อคดีถูกฟันล่าช้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หุ้นส่วนโรงงานผลิตน้ำดื่ม “พี่ชายแชมป์ เดอะเฟส” ไทยแลนด์ซีซั่น 1 ร้องสื่อถูกฟันสาหัสเข้าแจ้งความตำรวจ กลับถูกสั่งให้หาหลักฐานไปให้เอง

 

          24 มี.ค.61 นายอาชานัย มาร์คไมซิงเกอร์ อายุ 25 ปี ร้องสื่อกรณีถูกอดีตลูกจ้างที่โดนไล่ออกพาพรรคพวกกว่า 10 คน เข้ามาหาเรื่องชกต่อยลูกน้องในที่ทำงานจึงเข้าไปห้ามแต่กลับถูกมีดฟันอาการสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 มี.ค.  เวลา 20.40 น. ที่บริษัท เนรมิต น้ำดื่ม เลขที่ 65/1 ม.9 ถนนชัยพกฤษ์ 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ชลบุรี

 

“พี่ชายแชมป์ เดอะเฟส”ร้องสื่อคดีถูกฟันล่าช้า

 

          ต่อมาได้ไปแจ้งความต่อร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยขณะนั้นมีสายตรวจเดินทางมาที่เกิดเหตุ แต่อ้างว่าไม่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้เพราะไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า พอกลับจากโรงพยาบาล ไปพบร้อยเวรอีกครั้งก็ได้รับแจ้งว่าให้ไปหาข้อมูลจากภาพในกล้องวงจรปิด และชื่อผู้ก่อเหตุ เพื่อจะออกหมาย เรียก ซึ่งสงสัยว่าทำไมผู้ก่อเหตุหลังจากก่อเหตุกลับไปนั่งดื่มอย่างลอยนวล  แต่เจ้าหน้าที่ไม่เรียกตัวไปสอบสวนทั้งๆ ที่มีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด โดยห้ามเอาวงจรปิดลงเฟซหรือให้ผู้สื่อข่าวจึงนิ่งเฉย จนวันนี้ 24 มี.ค. เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่เรียกตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน ทั้งๆ ที่มอบหลักฐานทั้งหมดไปแล้ว จึงตัดสินใจมาร้องขอความเป็นธรรมต่อสื่อมวลชนดังกล่าว

          สำหรับ นายอาชานัย มาร์คไมซิงเกอร์ เป็นพี่ชาย ของ นส.อจิรภา ซาบีน่า มาร์คไมซิงเกอร์ แชมป์ เดอะเฟส ไทยแลนด์ ซีซั่น 1

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ