ข่าว

รวบแล้ว!!โชเฟอร์แท็กซี่หื่นกะลักหลับนักร้องสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว!!โชเฟอร์แท็กซี่หื่นกะลักหลับนักร้องสาวง"คิง ก่อนบ่ายฯ" ยังปากแข็งบอกไม่ได้พยายามข่มขืน อ้างเห็นเมาไม่ได้สติหวังดีพาเข้าโรงแรมให้นอนพักผ่อนเท่านั้น

     จากกรณี น.ส.อินทุอร ดีบุกคำ หรือ น้องแอล อายุ 22 ปี นักร้องประจำวง “คิง ก่อนบ่าย ก๊อปปี้วาไรตี้โชว์” และเป็นเจ้าของเพลง “ประจำเดือนไม่มา” เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.ทัพพสาร ปานแสง รองสว.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน หลังจากถูกโชเฟอร์แท็กซี่พาเข้าโรงแรมการ์เด้นท์อินน์ ซอยลาดพร้าว 25 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. แล้วพยายามข่มขืน เมื่อช่วงดึกของวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากเจ้าตัวเมาหลับขณะโดยสารแท็กซี่กลับบ้าน

รวบแล้ว!!โชเฟอร์แท็กซี่หื่นกะลักหลับนักร้องสาว

     ล่าสุดเมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 24 มีนาคม มีรายงานข่าวว่าเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน สามารถติดตามตัวโชเฟอร์รถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีส้ม หมายเลขทะเบียน ทห 6270 กรุงเทพมหานคร ที่พยายามก่อเหตุข่มขืนน้องแอลได้แล้ว ทราบชื่อ นายอดิเรก เลิศลภ หรือ เอ อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 560/2561 ลงวันที่ 24 มีนาคม ข้อหากระทำการอนาจารแก่บุคคลอายุเกินกว่าสิบห้าปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

รวบแล้ว!!โชเฟอร์แท็กซี่หื่นกะลักหลับนักร้องสาว

     ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่าแจ้งอีกว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหายังให้การภาคเสธว่า ไม่ได้พยายามข่มขื่นผู้เสียหายแต่อย่างใด แต่ยอมรับว่าในคืนเกิดเหตุได้รับผู้เสียหายมาจากร้านอาหารย่านถนนราชพฤกษ์ เพื่อไปส่งย่านห้วยขวาง จริง เมื่อใกล้ถึงที่หมายได้พยายามถามว่าว่าจะให้ส่งที่ไหน แต่ผู้เสียหายหลับไม่ได้สติ ด้วยความหวังดีจึงได้เลี้ยวเข้าโรงแรมเพื่อให้ผู้เสียหายได้เข้าไปพักเท่านั้น

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการแถลงข่าวในรายละเอียดอีกครั้งในเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 24 มีนาคม ที่ สน.พหลโยธิน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ