ข่าว

ดส.รวบอีก2รายขายยาอันตราย'ทรามาดอล'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจดส.กวาดล้างต่อเนื่องรวบอีก2รายขายยาอันตราย'ทรามาดอล'ยึดของกลางอื้อ

     เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 23 มีนาคม พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.กก.ดส. พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชยะเดช ไคยฤทธิ์ รองผกก.ดส. พ.ต.ท.วิทวัส บูรณะ รอง ผกก.กก.ดส. พ.ต.ต.อนุชา อนันต์อุปถัมภ์ สว.กก.ดส พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดส. ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว น.ส.บี (นามสมมุติ) พร้อมด้วยของกลาง ยาทรามาดอล จำนวน 4,180 เม็ด และยาน้ำแก้แพ้ จำนวน 6 ขวด โดยจับกุมได้ที่ ร้านขายยา ขวัญเมืองเวชภํณฑ์ 3/7 หมู่ 7 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. 

ดส.รวบอีก2รายขายยาอันตราย'ทรามาดอล'

การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากตำรวจชุดจับกุมได้เบาะแสว่ามีผู้ค้ายาชนิดดังกล่าวให้แก่เยาวชน ตลอดจนบุคคลทั่วไป กันอย่างแพร่หลาย ซึ่งยาชนิดนี้เป็นยาอันตรายถึงชีวิต และกลุ่มวัยรุ่นกำลังนิยม โดยแพร่ระบาดอย่างหนัก จึงทำการสืบสวนกระทั่งทราบสถานที่จำหน่ายยาดังกล่าว ก่อนวางแผนทำการล่อซื้อและจับกุมได้พร้อมของกลาง จึงควบคุมตัวมาสอบสวน ที่ กก.ดส.บช.น. 

     ต่อมาเวลาประมาณ 20.00 น. วันเดียวกัน กำลังอีกชุดของ กก.ดส.บช.น. ได้ไปจับกุมผู้กระทำผิดในลักษณะเดียวกัน ที่ร้านขายยาวาฬ์ติณณ์ เลขที่ 67/6 อาคารเจริญตึก D ซ.ศรีนครินทร์ 40 ถ.ศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. สามารถจับกุม นายบุญฤทธิ์  หนูคลัง อายุ 36 ปี พร้อมของกลาง ยาทรามาดอล จำนวน 1,180 เม็ด และยาแก้แพ้ จำนวน 1 ขวด

ดส.รวบอีก2รายขายยาอันตราย'ทรามาดอล'

      เบื้องต้นแจ้งข้อหาผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ในฐานความผิด "จำหน่ายยาอันตรายเกินปริมาณที่กฎหมายกำหนดไว้ , ขายยาอันตรายในระหว่างที่เภสัชกรไม่อยู่ปฏิบัติหน้าที่ , ไม่จัดทำบัญชียาที่ซื้อและขายตามที่กำหนดไว้ในกฎกระทรวง และ ไม่จัดให้มีฉลากยาที่ภาชนะหรือหีบห่อบรรจุยาตามที่กฎหมายกำหนด” จากนั้นนำ น.ส.บี ส่งพนักงานสอบสวน  สน.ท่าข้าม ส่วน นายบุญฤทธิ์ นำส่งพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ