ข่าว

เซียนพระ“นะ บางแค” ยิงตัวดับในห้องนอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชลบุรี - เซียนพระชื่อดัง “นะ บางแค” ระเบิดขมับดับในห้องนอน ตร.พบข้างกายมีอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 กระบอก ขณะที่สภาพศพส่งกลิ่นเหม็น คาดเสียชีวิตมาหลายวัน

 

         เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 23 มีนาคม 2561 - ร.ต.อ.(หญิง) บุญสิตา หาสิน ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในห้องนอนอาคารพาณิชย์เลขที่ 844/37 ง ถนนสุขุมวิท ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบว่าบ้านหลังกล่าวมีลูกกุญแจล็อคอยู่ข้างใน กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์จึงได้ใช้เครื่องมือตัดลูกกุญแจ

         เมื่อขึ้นไปบนที่นอนชั้น 2 ของอาคารดังกล่าวพบนายชนะ ชลพันธสัมฤทธิ์ อายุ 52 ปี หรือ นะ บางแค นอนเสียชีวิตบนที่นอนสภาพขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวันเริ่มส่งกลิ่นเหม็น มีบาดแผลที่ขมับขวาจากกระสุนปืน 1 นัด ข้างลำตัวด้านขวามีอาวุธปืนแมกกาซีนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนในแมกกาซีน 10 นัด และปลอกกระสุนปืน 1 นัด ภายในห้องนอนยังพบขวดเบียร์และขวดโซดามากมาย

        จากการสอบถามเพื่อนของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเป็นเซียนพระดังย่านเดอะมอลล์ บางแค ต่อมาได้มาอยู่กินกับภรรยาน้อยที่ชลบุรี ช่วงนี้เมียไปทำงานที่ประเทศมาเลเชีย ปกติผู้ตายชอบดื่มเหล้าเบียร์

         ต่อมาพบว่ามีโรคประจำตัวหลายโรค แพทย์จึงบอกให้หยุดดื่มเหล้าเบียร์ ปกติจะออกมาเปิดร้านเช่าพระทุกวัน ปกติตนจะมาหาเป็นประจำ จนกระทั่งหายไปหลายวัน และได้เดินทางมาหาพบว่ามีกลิ่นโชยออกมาจากอาคารจึงได้แจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ คาดว่าผู้ตายอาจจะเครียดจากโรคที่รุมเร้าและปัญหาชีวิตจึงได้ตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิต

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ